7 đội đang bất bại ở C1 mùa này: Nước Anh chỉ có 1 đại diện

13:22 Thứ ba 02/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChampions League mùa giải 2021/2022 mới trải qua 3 vòng đấu, nhưng chỉ còn 7 đội giữ được thành tích bất bại.

Ajax Amsterdam

Sau quá trình xây dựng lại đội hình vì sự ra đi cùng lúc của hàng loạt trụ cột, Ajax đang trở lại cho thấy sự đáng gờm ở giải vô địch châu Âu. Họ đã toàn thắng 3 trận đầu tiên, đang bay cao trên ngôi đầu bảng C sau khi ghi được 11 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 1 lần. Ở lượt đấu giữa tuần này đội bóng Hà Lan sẽ làm khách đến sân của Dortmund.

Bayern Munich

Hùm xám luôn là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch và họ đang thể hiện điều đó ngay từ vòng bảng. Ông lớn nước Đức đã ghi 12 bàn và chưa để thủng lưới, hoàn toàn vượt trội so với các đối thủ. Trong khi đó, ông kẹ còn lại của bảng E, Barcelona lại đang thể hiện bộ mặt bạc nhược, mới thắng 1 trận và có nguy cơ lớn bị loại từ vòng bảng.

Hủy diệt đối thủ 5 bàn, Bayern Munich đạt cột mốc khủng - Bóng Đá

 Lewandowski vẫn liên tục nổ súng cho Bayern.

Juventus

Bà đầm già đã gặp nhiều khó khăn giai đoạn đầu mùa giải này, họ cũng đang có phong độ không ổn định ở Serie A, nhưng Juve vẫn đang giữ được thành tích toàn thắng ở Champions League. Họ giữ sạch lưới sau 3 trận nhưng chỉ ghi được 5 bàn, bao gồm bàn thắng giúp họ giành chiến thắng quan trọng trước nhà đương kim vô địch Chelsea.

Liverpool

Hầu hết các đội bóng Anh đều được đánh giá cao ở C1 mùa này nhưng chỉ có Liverpool toàn thắng được cả 3 trận. Chelsea, Man City và Man United đều đã thua 1 trận. Đây là một thành tích đáng nể khi bảng B được coi là bảng đấu tử thần mùa này với sự xuất hiện của cả Atletico Madrid, Porto và AC Milan. Giữa tuần này The Reds sẽ tiếp đón Atletico.

Paris Saint-Germain

Chỉ có 4 đội kể trên toàn thắng ở C1 mùa này cho đến nay. PSG đã có 1 trận mất điểm, nhưng không phải trước đối thủ lớn nhất, Manchester City, mà là trước đội bóng Bỉ Club Brugge. Trong khi đó, PSG giữ được sạch lưới trước nỗ lực tấn công dữ dội của đội bóng Anh, giành chiến thắng 2-0 nhờ các pha lập công của Idrissa Gueye và Lionel Messi.

PSG

 PSG đang xếp trên Man City.

Salzburg

Tương tự, Salzburg có 7 điểm sau 3 trận, nhưng bảng đấu của họ là bảng ít được chú ý nhất với sự góp mặt của Sevilla, Lille và Wolfsburg.

Sevilla

Sevilla cùng bảng với Salzburg. Thành tích bất bại của họ đến từ 3 trận hòa. Họ giành 3 điểm sau 3 trận, ghi 2 bàn và để thủng lưới 2 lần.

Bayern bị Monchengladbach hủy diệt 5-0 ở Cúp quốc gia Đức:

 
Thanh Vũ | 12:24 02/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục