7 cựu cầu thủ Man United bạn không nghĩ vẫn còn thi đấu

08:12 Thứ ba 28/09/2021

TinTheThao.com.vnNhiều cựu cầu thủ Quỷ đỏ vẫn miệt mài ra sân thi đấu bất chấp tuổi tác. Sau đây là 7 ví dụ tiêu biểu.

7 - Roy Carroll

Seven former Man Utd players we can’t believe are still playing in 2021 - Bóng Đá

Thủ thành Carroll.

Trận đấu cuối cùng của Carroll trong màu áo Man United xảy ra ở trận chung kết FA Cup năm 2005. Kết quả, Quỷ đỏ thất bại chung cuộc trước Arsenal. Bên cạnh CLB Man United, thủ thành Carroll từng phiêu bạt trong màu áo các đội bóng West Ham, Rangers, Derby, Odense, OFI Crete, Olympiacos, Notts County và Linfield.

Chấn thương đầu gối nghiêm trọng khiến Carroll từ giã sự nghiệp thi đấu cho ĐTQG Bắc Ireland. Tháng 1 năm 2021, thủ thành 43 tuổi gia nhập CLB Dungannon Swifts.

6 - Carlos Tevez

Seven former Man Utd players we can’t believe are still playing in 2021 - Bóng Đá

Carlos Tevez trong màu áo Man United.

Tevez là tiền đạo trứ danh một thời của Man United. Sát thủ người Argentina từng trải qua quãng thời gian thi đấu thành công trong màu áo Quỷ đỏ giai đoạn 2007-2009. Sau khi rời đội chủ sân Old Trafford, Tevez kinh qua màu áo các CLB Man City, Juventus, Boca Juniors, Thượng Hải Thân Hoa.

Năm 2018, anh quay trở lại CLB quê nhà Boca Juniors. Ở tuổi 37, Tevez vẫn duy trì niềm đam mê với trái bóng tròn và ra sân chơi bóng thường xuyên.

5 - Rafael da Silva

Da Silva rời khỏi Man United vào năm 2015 khi anh không thể chiếm lòng tin với HLV Louis Van Gaal. Bến đỗ tiếp theo của hậu vệ người Brazil là Lyon. Da Silva trải qua 5 năm khoác áo đội bóng nước Pháp trước khi có 1 mùa giải thi đấu ở Istanbul Basaksehir.

Mùa hè vừa qua, Da Silva quay trở lại quê nhà Brazil khoác áo CLB Botafogo, nơi làm nên tên tuổi của những huyền thoại như Garrincha, Didi và Nilton Santos.

4 - Federico Macheda

Seven former Man Utd players we can’t believe are still playing in 2021 - Bóng Đá

Macheda có khởi đầu xán lạn cùng Man United.

Tiền đạo người Ý từng có khởi đầu xán lạn cùng Man United. Thế nhưng, Macheda không thể duy trì phong độ thăng hoa và nhanh chóng bị Quỷ đỏ đẩy đi dưới dạng cho mượn sang hàng loạt CLB khác nhau: Sampdoria, QPR, Stuttgart, Doncaster, Birmingham….

Thời điểm hiện tại, Macheda đang thi đấu cho Panathinaikos tại Hy Lạp. Tiền đạo 30 tuổi sở hữu 36 bàn thắng sau 98 lần ra sân cho Panathinaikos.

3 - Gabriel Obertan

Năm 2009, HLV Sir Alex kí hợp đồng với cầu thủ người Pháp, Gabriel Obertan. Obertan được các CĐV kỳ vọng có thể thừa kế chiếc áo số 7 để lại từ Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, màn trình diễn của anh qua hai mùa giải cùng Quỷ đỏ thành Manchster là hết sức thất vọng.

1 bàn thắng sau 28 lần ra sân là tất cả những gì mà Obertan có thể làm được. Năm 2011, Obertan chia tay Man United và gia nhập Newcastle. Năm 2016, anh chia tay Chích chòe và phiêu bạt sang các đội bóng Anzhi, Wigan và Levski Sofia. Mùa hè qua, Obertan ký hợp đồng với CLB Hoa Kỳ Charlotte Independence.

2 - Danny Simpson

Simpson có vỏn vẹn 8 trận đấu cho Man United. Năm 2010, hậu vệ 34 tuổi gia nhập Newcastle sau quãng thời gian được Quỷ đỏ đem cho mượn ở nhiều đội bóng khác nhau. Sự nghiệp của Simpson thăng tiến khi anh đầu quân sang Leicester City vào năm 2014.

Simpson là thành viên Bầy cáo vô địch Premier League mùa giải lịch sử 2015/2016. Anh có 113 trận đấu cho đội chủ sân King Power sau 5 năm. Hiện tại, Simpson là cầu thủ thuộc biên chế CLB Bristol City.

1 - Anders Lindegaard

Seven former Man Utd players we can’t believe are still playing in 2021 - Bóng Đá

Lindegaard trong màu áo Man United.

Tháng 1 năm 2011, Lindegaard gia nhập Man United với kỳ vọng sẽ kế thừa vị trí trong khung gỗ của Edwin van der Sar. Tuy nhiên, thủ thành người Đan Mạch không thể cạnh tranh 1 suất bắt chính với David de Gea.

Lindegaard có vỏn vẹn 19 trận đấu sau 5 mùa giải khoác áo Man United. Năm 2015, anh chuyển sang West Brom. Preston và Burnley là 2 bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của thủ môn 37 tuổi. CLB chủ quản hiện tại của Lindegaard là Helsingborg

(Theo Planetfootball)

Đẳng cấp của Tevez:

 
Anh Nguyễn | 07:42 28/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục