7 con số ấn tượng sau loạt trận Quốc tế tuần qua

00:13 Thứ ba 17/11/2020

TinTheThao.com.vnLoạt trận thi đấu quốc tế vừa qua có những sự kiện rất đáng chú ý, hãy cùng Bongda.com.vn nhìn lại qua những con số ấn tượng dưới đây.

177 Sergio Ramos đã trở thành cầu thủ bóng đá nam thuộc Châu Âu khoác áo đội tuyển nhiều nhất mọi thời đại vào thứ Bảy khi anh ra sân lần thứ 177 và mang băng đội trưởng Tây Ban Nha trong trận đấu tại UEFA Nations League trước đối thủ là Thụy Sĩ. Như vậy, Ramos đã vượt qua Gianluigi Buffon của Ý, người có 176 lần ra sân.

 - Bóng Đá

Mặc dù sút trượt tới 2 quả phạt đền trong trận đấu này, Ramos vẫn có được cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp.

100 Cristiano Ronaldo đã đạt được một số cột mốc quan trọng trong trận đấu hủy diệt Andorra 7-0 của Bồ Đào Nha vào thứ Tư (11/11). Đó là chiến thắng thứ 100 của ngôi sao người Bồ Đào Nha trên đội tuyển Quốc gia, giúp anh sánh ngang với Xavier Hernandez của Tây Ban Nha. Bàn thắng của CR7 ở phút 85 cũng là bàn thắng thứ 102 anh ghi cho tuyển Quốc gia, chỉ còn kém 7 bàn so với kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của cầu thủ Ali Daei người Iran.

 - Bóng Đá

Ronaldo lại bay giữa thiên hà để ghi bàn thắng thứ 102 cho đội tuyển Bồ Đào Nha.

82 Uruguay đã đánh bại Colombia với tỷ số 3-0 tại Barranquilla vào thứ Sáu(13/11), gây ra thất bại nặng nề nhất trên sân nhà của Colombia trong một trận đấu chính thức suốt 82 năm qua.

 - Bóng Đá

Suarez và các đồng đội khiến cho các cầu thủ Colombia có một thất bại muối mặt trên sân nhà.

23 Scotland sẽ góp mặt ở giải đấu lớn đầu tiên sau 23 năm khi chiến thắng loạt đá luân lưu đầy kịch tính ở vòng loại UEFA EURO trước Serbia để lọt vào vòng Chung kết diễn ra vào hè năm sau. Thủ môn David Marshall đã thể hiện lại khả năng bắt luân lưu ấn tượng của mình như trong trận đấu với Israel, để một lần nữa trở thành người hùng và đưa Scotland vào vòng Chung kết Euro 2020.

 - Bóng Đá

Andrew Robertson là người đội trưởng đầu tiên sau 23 năm giúp Scotland tham dự được một giải đấu lớn. 

12 Marcus Thuram có trận đầu tiên ra sân cho đội tuyển Pháp trong trận đấu với Bồ Đào Nha vừa qua, cách 12 năm 5 tháng sau trận cuối cùng do cha anh, Lilian, chơi cho Les Bleus, vào ngày 13 tháng 6 năm 2008, trong trận gặp Hà Lan.

 - Bóng Đá

 Con trai huyền thoại bóng đá Lilian Thuram, Marcus Thuram nối nghiệp bóng đá nhưng anh thi đấu ở vị trí tiền đạo.

3 Tiền vệ của Borussia Dortmund, Giovanni Reyna, đã có trận ra mắt đội tuyển quốc gia Hoa Kỳ tuần qua, trong trận giao hữu với xứ Wales. Trận đấu đã chứng kiến gia đình anh trở thành gia đình đầu tiên trong lịch sử đất nước có ba thành viên đại diện cho các đội tuyển quốc gia: người bố là Claudio sở hữu 112 lần khoác áo đội đội tuyển quốc gia nam từ 1994 đến 2006 và mẹ tên Danielle đã có sáu lần khoác áo đội tuyển quốc gia nữ năm 1993.

 - Bóng Đá

 Gia đình Giovanni Reyna vinh dự khi có tới 3 người từng đại diện cho đội tuyển Quốc gia là bố, mẹ và chính anh.

1 Bắc Macedonia đủ điều kiện tham gia giải đấu quốc tế lớn đầu tiên khi họ vượt qua Georgia với tỷ số 1-0 vào thứ Năm (12/11) trong trận play-off Euro 2020. Goran Pandev đã ghi bàn thắng quyết định và anh đã phải đợi 20 năm cho giải đấu lớn như thế này kể từ khi ra mắt cho Bắc Macedonia năm 2001.

 - Bóng Đá

Tiền vệ kì cựu Pandev cuối cùng cũng đưa được đội tuyển quê hương tham dự VCK Euro.

15 năm của Sergio Ramos tại Real Madrid

 
Hải Lê | 23:15 16/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục