7 cầu thủ tự do có thừa kinh nghiệm thi đấu C1: 3 cựu sao Chelsea, 2 người quen Arsenal

09:19 Thứ sáu 11/02/2022

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua 7 cầu thủ hiện đang thất nghiệp nhưng sở hữu kinh nghiệm thi đấu phong phú, đặc biệt tại Champions League.

 

Album ảnh của Laurent Koscielny

7. Carlos Tevez

Từng vào đến 3 trận chung kết Champions League, đăng quang năm 2008 và chịu 2 thất bại vào các năm 2009, 2015, Carlos Tevez vẫn sẽ là 1 sự bổ sung quý giá với bất kỳ đội bóng nào dù hiện tại, anh đã bước sang tuổi 38. 

Chân sút người Argentina đã nói lời chia tay với CLB thuở nhỏ, Boca Juniors và hiện tại, đang có những thông tin cho rằng, anh có thể chuyển đến MLS chơi bóng trong màu áo DC United. 

6. Jack Wilshere

Là gương mặt thường xuyên đá chính dưới thời HLV Arsene Wenger lúc Arsenal còn thường xuyên góp mặt ở đấu trường Champions League, Jack Wilshere vẫn sẽ là 1 chữ ký đáng cân nhắc đối với những đội bóng muốn có 1 tiền vệ giàu kinh nghiệm nơi tuyến giữa. Cầu thủ người Anh hiện tại đang tập luyện nhờ tại trung tâm huấn luyện của Arsenal. 

 - Bóng Đá

Wilshere lúc còn so tài với bộ 3 tiền vệ vĩ đại của Barca, Xavi - Busquets - Iniesta.  

5. Ramires 

Thêm 1 tiền vệ tài năng khác được nhắc đến. Ramires được nhớ đến nhiều bởi cú lốp bóng đẹp mắt vào lưới Barcelona trong trận bán kết lượt về Champions League năm 2012, qua đó giúp Chelsea giành vé đi tiếp trước khi đăng quang ngôi vương sau đó bằng việc hạ gục Bayern Munich trên loạt luân lưu cân não. 

Cầu thủ người Brazil hiện tại vẫn chưa có CLB mới sau giai đoạn khoác áo đại diện Trung Quốc, Jiangsu Suning và đội bóng quê nhà, Palmeiras. Truyền thông cho biết, Ramires có thể chuyển đến Nhật Bản chơi bóng trong thời gian tới. 

4. John Obi Mikel 

Thêm 1 cựu cầu thủ Chelsea khác được nhắc đến, John Obi Mikel đã từng cùng The Blues vô địch Champions League, Europa League, League Cup cũng như giành 3 danh hiệu Premier League và 2 FA Cup. 

Tiền vệ người Nigeria hiện đang thất nghiệp sau giai đoạn thi đấu không thành công tại Trung Đông trong màu áo Kuwait SC. 

3. Kwadwo Asamoah

1 gương mặt giàu kinh nghiệm và đa năng. Kwadwo Asamoah có thể chơi tốt trong các vai trò hậu vệ biên, tiền vệ cánh hay thậm chí là tiền vệ trung tâm. 

Anh đã từng có 6 lần vô địch Serie A trong màu áo Juventus trước khi chuyển đến chơi bóng cho Inter Milan và Cagliari sau đó. Hiện tại, đang có những tin đồn cho biết Asamoah có thể tái ngộ cựu tiền vệ Arsenal, Aaron Ramsey tại giải VĐQG Scotland. 

Đội hình người Tây Ban Nha trong lịch sử Premier League - Bóng Đá

Costa từng có giai đoạn thi đấu thành công tại Chelsea.  

2. Diego Costa

1 chân sút tài năng, tinh quái, giàu kinh nghiệm nhưng thường hay gây rắc rối bởi tính cách bộc trực của mình. Diego Costa hiện đang là cầu thủ tự do và anh đang nhận được sự quan tâm của không ít CLB như Elche, Cadiz, Newcastle United, Arsenal và mới đây nhất là Fenerbahce.

1. Laurent Koscielny

Cựu đội trưởng Arsenal từng được xem là 1 trong những trung vệ xuất sắc nhất Premier League thế nhưng, anh vừa bị Bordeaux thanh lý hợp đồng bởi những màn trình diễn kém cỏi vừa qua tại Ligue 1. 

(Theo Planet Football) 

Phụng Sồ | 08:21 11/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục