7 cầu thủ M.U phải chứng tỏ mình trước mùa bóng mới

12:30 Thứ bảy 24/06/2023

TinTheThao.com.vnDưới đây là 7 cầu thủ Man United buộc phải gây ấn tượng với Erik ten Hag trong giai đoạn tiền mùa bóng nếu muốn có chỗ đứng vững chắc trong đội hình.

 

Jadon Sancho

Sau 2 mùa giải ở Manchester, những gì Sancho thể hiện vẫn không mấy nổi bật, dù đến từ Borussia Dortmund với mức phí 73 triệu bảng cùng với một câu chuyện chuyển nhượng dài kỳ.

Mùa giải đầu tiên của Sancho tại Old Trafford trùng với mùa giải tồi tệ nhất của Quỷ đỏ trong kỷ nguyên Premier League. Đến mùa giải thứ hai, Man United chơi tốt hơn nhiều, nhưng anh ấy không có nhiều tiến bộ dù được Erikten Hag chăm sóc đặc biệt.

7 cầu thủ M.U phải chứng tỏ mình trước mùa bóng mới - Bóng Đá

 Sancho cần nỗ lực hơn nữa.

Matej Kovar

Một cái tên khá quen thuộc với người hâm mộ Quỷ đỏ. Kovar đã ở câu lạc bộ được một thời gian, nhưng chưa thể có trận ra mắt đội một.

Thủ môn người Cộng hòa Séc đến Old Trafford vào năm 2018, gây ấn tượng ở các đội trẻ, trước khi được cho Swindon Town, Burton Albion và gần đây nhất là Sparta Prague. Sparta là nơi Kovar giành giải thủ môn xuất sắc nhất mùa của giải đấu hàng đầu nước Séc. Anh góp công lớn giúp CLB giành chức vô địch đầu tiên kể từ năm 2014 và giữ sạch lưới 10 trận.

Aaron Wan-Bissaka

Vào thời điểm này mùa giải trước, Wan-Bissaka dường như đã rời xa Old Trafford. Rồi một năm trôi qua nhanh chóng, anh đang cạnh tranh sòng phẳng với Diogo Dalot cho vị trí hậu vệ phải.

Ten Hag sẽ yêu thích lối chơi tấn công của Dalot, nhưng Wan-Bissaka phòng ngự ấn tượng hơn và giai đoạn tiền mùa giải tích cực có thể mang đến sự khác biệt cho cựu ngôi sao Crystal Palace.

Amad Diallo

Sau thời gian cho mượn thành công rực rỡ ở Championship với Sunderland, ghi 14 bàn và kiến tạo 4, Amad chắc chắn sẽ được Ten Hag quan tâm.

Vẫn chưa biết cầu thủ người Bờ Biển Ngà tiếp tục được đem cho mượn hay giữ lại, nhưng màn trình diễn của anh ở giai đoạn tiền mùa giải sẽ đóng vai trò then chốt.

Kobbie Mainoo

7 cầu thủ M.U phải chứng tỏ mình trước mùa bóng mới - Bóng Đá

 Mainoo được Ten Hag đánh giá cao.

Zidane Iqbal nhanh chóng được bán cho Utrecht trước sự ngạc nhiên của khá nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ, nhưng Mainoo thì khác. Anh được Ten Hag ngưỡng mộ trong mùa giải đầu tiên của vị chiến lược gia người Hà Lan tại Old Trafford.

Cầu thủ 18 tuổi đã có màn ra mắt trọn vẹn trên sân nhà trước Charlton ở League Cup, và có lẽ sẽ xuất hiện nhiều hơn vào cuối mùa giải nếu không dính chấn thương.

Donny van de Beek

Được Man United ký hợp đồng từ Ajax với giá 39 triệu euro vào năm 2019 trong sự kỳ vọng lớn, Van de Beek phải vật lộn để tạo ra bất kỳ tác động nào ở Premier League.

Khi Erik ten Hag đến Old Trafford, mọi thứ cũng không khá hơn với Van de Beek. Anh chỉ ra sân 10 lần với 294 phút ở mùa giải trước và không hề gây ấn tượng trước khi phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương. Giờ đây, khi đã bình phục, tuyển thủ Hà Lan buộc phải chứng tỏ bản thân nếu không muốn khăn gói rời Man United.

Alejandro Garnacho

Một năm trước, Garnacho bị Ten Hag gạt ra khỏi đội hình khi không tuân thủ các quy tắc mới được vị cựu HLV Ajax áp đặt. Giờ đây, anh được xem là hiện tại lẫn tương lai của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, tuyển thủ Argentina vẫn cần phải khẳng định mình xứng đáng với suất đá chính ở Man United trong giai đoạn tiền mùa bóng.

Minh Tuấn | 11:32 24/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục