6h10 ngày 8/9, Argentina - Paraguay: Thẳng một hành trình

14:43 Thứ sáu 07/09/2012

Đoàn quân của HLV Sabella đang hướng tới trận thắng thứ ba liên tiếp và trận thứ tư bất bại tại Vòng loại World Cup 2014. Messi và đồng đội đang có thành tích rất tốt trước các đối thủ khác trong khu vực. Tiếp Paraguay trên sân nhà, Argentina mong mỏi không gì ngoài ba điểm để tiếp tục bám sát nhóm dẫn đầu dù họ đang thi đấu ít hơn một trận.

Chile đang xếp đầu bảng khu vực Nam Mỹ với 4 trận thắng sau 6 vòng. Ở loạt trận rạng sáng mai, đất nước hình quả ớt sẽ nghỉ một trận và đây là cơ hội rất tốt cho Argentina tạm chiếm ngôi đầu bảng nếu giành được ba điểm trước Paraguay.

Messi sẽ lại cười sau 90 phút với Paraguay. Ảnh: Getty

Messi và đồng đội hiện đang nằm ở vị trí thứ ba trên BXH với 5 trận đã đấu cùng ba chiến thắng, một bại và một hòa. 10 điểm có được có thể coi là thành tích tạm khiến người hâm mộ đất nước có thể yên tâm theo chân đội bóng để cổ vũ. Argentina đang có hai trận toàn thắng liên tiếp trước Colombia và Ecuador. Việc tiếp đối thủ đang xếp áp chót bảng có lẽ không phải là vấn đề với thầy trò Javier Sabella.

Bên cạnh đó, phong độ ổn định và rất tốt của bộ đôi đang thi đấu tại La Liga cũng khiến số đông khán giả nhà mừng thầm. Từ ngày đeo trên mình chiếc băng đội trưởng, Messi thi đấu mạch lạc hơn hẳn trong chiếc áo của tuyển quốc gia, nó khác xa với hình ảnh của siêu sao này trước đây. Higuain cũng cho thấy bản năng sát thủ của mình khi kết hợp cùng đồng đội, anh đã có 4 bàn tại vòng loại lần này. Chưa kể đến những cái tên như Di Maria, Lavezzi hay Aguero có thể khiến hàng thủ Paraguay khiếp đảm.

Người hàng xóm Paraguay có vẻ như hơi thất thế khi ghé sang đất nước láng giềng cho chuyến viếng thăm lần này. Họ đang xếp thứ 8/9 đội tranh tài ở khu vực Nam Mỹ với vỏn vẹn 4 điểm sau khi thua hai trận liên tiếp gần đây trước Bolivia và Chile. Mới ghi được 4 bàn nhưng để lọt lưới tới 9 lần khiến thành tích đối đầu của Paraguay thấp chưa từng thấy. Vòng loại chưa đi qua nửa chặng đường nên họ vẫn còn có thể khắc phục những sai lầm hiện hữu.

Một chiến thắng bất ngờ ngay trên sân Mario Alberto Kempes của Argentina vừa sẽ là một đón giáng mạnh vào đội chủ nhà vừa là một cú hích tinh thần cực lớn để Paraguay lấy lại tư thế của một đội tranh chấp vé đi Brazil hai năm nữa. Tuy nhiên, Messi và đồng đội hẳn sẽ không dễ dàng để cho đội khách tự tung tự tác ngay trên quê hương mình. Khó chứ không phải là không có bất ngờ vào 6h10 rạng sáng mai.

Dự đoán: 3-0

Hãy nhanh tay dự đoán để có cơ hội trúng xe hơi trị giá 1,4 tỷ đồng cùng các giải thưởng khác có tổng giá trị lên đến 2,3 tỷ đồng.

6h10 ngày 08/09
 
Argentina - Paraguay

Dự đoán các trận khác tại đây >>

* Đội hình dự kiến

Argentina: Romero, Zabaleta, Garay, Fernández, Rojo, Mascherano, Gago, José Sosa, di María, Messi, Higuaín.

Paraguay: Villar, da Silva, Torres, Roman, Mazacotte, Riveros, Martínez, Ramos, Aranda, Valdéz, Pablo Zeballos.

* Lịch thi đấu Vòng loại WC 2014 khu vực Nam Mỹ ngày 8/9/2012

3h30: Colombia - Uruguay
4h00: Ecuador - Bolivia
6h10: Argentina - Paraguay
8h25: Peru - Venezuela

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục