60 triệu euro của PSG đang làm lu mờ Messi

16:16 Thứ năm 23/09/2021

TinTheThao.com.vnTrong số các tân binh mùa hè của PSG, chỉ mỗi bản hợp đồng khiến CLB mất phí chuyển nhượng là đang chứng minh được giá trị.

PSG hoạt động vô cùng năng nổ vào mùa hè 2021. Họ đem về CLB rất nhiều chữ ký theo dạng chuyển nhượng tự do, điển hình là Lionel Messi. Song, trong số các tân binh, chỉ mỗi Achraf Hakimi - bản hợp đồng trị giá 60 triệu euro của Les Parisiens - mới đang tạo ra đóng góp cho đội bóng chủ quản. 

Tùy vào từng vấn đề khác nhau mà các thương vụ 0 đồng của PSG chưa đáp ứng kỳ vọng. Donnarumma phải cạnh tranh gay gắt với Keylor Navas để trở thành thủ môn số 1. Mauricio Pochettino đang ưu ái Navas nhiều hơn trong bối cảnh Donnarumma vừa đến Paris. Sergio Ramos vừa cập bến sân "Công viên các Hoàng tử" nhưng chưa thể ra mắt vì dính chấn thương.

60 triệu euro của PSG đang làm lu mờ Messi - Bóng Đá

 Hakimi là tân binh thi đấu tốt nhất của PSG.

Messi là gương mặt được kỳ vọng nhất nhưng anh đang cố gắng tìm được nhịp độ chơi bóng để hòa hợp cùng đồng đội mới. Wijnaldum là cái tên có cơ hội ra sân nhiều nhất trong số các tân binh tự do nhưng tâm điểm của khu trung tuyến PSG hiện thuộc về Ander Herrera, tiền vệ ghi 4 bàn và có 2 kiến tạo từ đầu mùa.

Hakimi là bản hợp đồng mới sớm chiếm được niềm tin và gây ấn tượng tại PSG. Anh chiếm được suất đá chính ở vị trí hậu vệ phải. Bằng khả năng tham gia tấn công xuất sắc, cầu thủ người Morocco mang lại giải pháp hãm thành hoàn hảo cho PSG.

Được khuyến khích xâm nhập vòng cấm giúp Hakimi đóng góp cú đúp vào lưới Metz, giúp PSG tránh khỏi trận hòa thảm họa trước đối thủ dưới cơ. Sau 7 vòng tại Ligue 1, cựu cầu thủ Real Madrid đã bỏ túi 3 bàn và 2 kiến tạo. Đặc biệt nhất, 3 bàn thắng của hậu vệ người Morocco đều giúp PSG giành thêm 4 điểm. Nếu không có 4 điểm này, PSG chỉ còn hơn Marseille 3 điểm trong bối cảnh đại kình địch thi đấu thiếu 1 trận. Con số đủ cho thấy hậu vệ sinh năm 1998 quan trọng như thế nào ở PSG.

60 triệu euro của PSG đang làm lu mờ Messi - Bóng Đá

 Anh ghi bàn và kiến tạo cho CLB chủ quản.

Trước mùa giải năm nay, PSG đau đầu tìm kiếm người đá hậu vệ phải. Sau thất bại từ Florenzi hay cảm thấy không yên tâm về Thilo Kehrer, Les Parisiens hiện đặt trọn niềm tin vào Hakimi. Rõ ràng, 60 triệu euro mà PSG trả cho Inter Milan đang cho thấy sự hiệu quả. Anh đang là tân binh thi đấu nổi trội nhất của PSG và trên đường trở thành một trong những hậu vệ phải hàng đầu lục địa già. 

Video Hakimi chia sẻ về mối quan hệ với Zidane:

 
Lữ Phong | 15:46 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục