6 VĐV đội tuyển Rowing QG tham dự giải vô địch thế giới

10:21 Thứ sáu 23/08/2013

Hôm nay, 22/8, 6 VĐV đua thuyền Rowing do ông Nguyễn Hải Đường , TTK Liên đoàn đua thuyền Việt Nam, Trưởng Bộ môn đua thuyền, Tổng cục TDTT làm trưởng đoàn sẽ lên đường sang Hàn Quốc dự giải vô địch thế giới. Cùng đi với đoàn còn có chuyên gia Australia, ông Zoedonne.

Tại giải VĐTG 2013, Phạm Thị Thảo và đồng đội sẽ có những đợt cọ xát bổ ích.

Hồi đầu năm 2013, đội đua thuyền Rowing Việt Nam đã có đợt tập huấn dài hạn tại Australia và tham dự một số giải đấu tại đây. Thành tích đáng kể của đội là giành ngôi vô địch giải vô địch giải New South Wales nội dung thuyền 4. Sau đó, đội cũng đã có đợt thử sức tại Cúp đua thuyền thế giới tại Australia .

Tháng 5/2013, trong đợt tham dự giải vô địch Đông Nam Á 2013 tại Malaysia, các VĐV đua thuyền Roweing Việt Nam đã xuất sắc giành giành 5 HCV- 4 HCB-1 HCĐ.Đến Hàn Quốc dự giải vô địch thế giới lần này, dù cử đến lực mạnh nhất, trong đó có sự góp mặt của tay chèo kỳ cựu Phạm Thị Thảo, người đã từng góp phần đem về cho Rowing Việt Nam tấm HCB đầu tiên ở đấu trường Asiad và sau đó là HCV châu Á kèm theo tấm vé chính thức dự Olympic London 2012, nhưng với thực lực hiện có, đấu trường thế giới vẫn là quá sức vì thế, mục tiêu chính của đội nhằm học hỏi, chuẩn bị cho Asiad 17 năm 2014 và trước mắt là SEA Games 27 vào cuối năm nay.

Hy vọng tại Hàn Quốc lần này, VĐV Phạm Thị Thảo và đồng đội sẽ thu được nhiều kinh nghiệm quan trọng.

Hải Cường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục