6 từ của Ten Hag cho thấy những gì M.U cần

06:42 Thứ sáu 22/07/2022

TinTheThao.com.vnErik ten Hag đang từng bước thay đổi Man Utd và tạo dấu ấn đậm nét của mình lên lối chơi Quỷ đỏ.

 

Đã có một số góc quay tại Sân vận động Cricket Melbourne. Phía Man Utd cố gắng giảm âm lượng la ó nhắm đến Harry Maguire bằng cách ghi lại cảnh đám đông người hâm mộ đang hô vang tên của trung vệ người Anh. Tuy nhiên, đoạn clip Erik ten Hag hỏi một học trò của mình "Cậu làm cái quái gì vậy?" lại có sức thu hút đặc biệt.

6 từ của Ten Hag cho thấy những gì M.U cần - Bóng Đá

 Ten Hag có khởi đầu suôn sẻ ở Man Utd.

"Cậu làm cái quái gì vậy?" 6 từ này không hề là điểm nhấn trong chiến thuật của bóng đá của Erik ten Hag, nhưng đủ để cho thấy vị chiến lược gia người Hà Lan đang khôi phục lại các tiêu chuẩn ở Man Utd.

Còn nhớ, vào phút 88 trận đấu với Crystal Palace, khi Man Utd đã dẫn đến 3-1 và Aaron Wan-Bissaka thực hiện đường chuyền ngược cho David de Gea phát bóng dài lên phía trên, Ten Hag cũng đã phải hét lên với sự giận dữ tương tự.

Các nguồn tin của câu lạc bộ cho biết Ten Hag không nhắm vào De Gea, thay vào đó là lối chơi của Man Utd trước khi tình huống đó diễn ra. Man Utd đã có dấu hiệu lơ là khi nắm chắc chiến thắng và Ten Hag không hề muốn có học trò sụt giảm tiêu chuẩn. Hay thậm chí là trên sân tập, vị cựu HLV Ajax cũng tỏ ra nghiêm khắc với học trò và quan tâm đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

6 từ của Ten Hag cho thấy những gì M.U cần - Bóng Đá

 Ten Hag luôn đặt ra tiêu chuẩn cao tại Man Utd.

Với Ten Hag, chuyên môn, kỷ luật là trên hết. Ông khác với HLV trước đó của Man Utd, Ole Gunnar Solskjaer - người luôn mang nụ cười trên khuôn mặt. Solskjaer được các cầu thủ yêu mến và khả năng quản lý con người của ông rất đặc biệt, nhưng một số lại cho rằng ông quá mềm mỏng.

Sau khi Man Utd bổ nhiệm Ten Hag, các cầu thủ Quỷ đỏ tự hỏi liệu ông có thể có được sự tôn trọng ở một phòng thay đồ vốn đang gặp rất nhiều vấn đề hay không. Họ dường như hướng về Mauricio Pochettino, vị HLV quen thuộc hơn trong tám năm ở Premier League. Ba tuần sau, mọi lo lắng phía Man Utd đã sớm tan biến. Sự chi tiết của Ten Hag đã thuyết phục được tất cả.

Ten Hag có chuyên môn rất cao, và ông khác với Solskjaer khi luôn cầm tay chỉ việc dù chỉ là trong những bài tập nhỏ. Ông cũng kỷ luật hơn, nghiêm khắc hơn. Ông dần cho thấy quyền uy tuyệt đối của mình để chiếm trọn niềm tin từ các học trò tại Old Trafford.

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 06:12 22/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục