6 từ của Mourinho khiến De Bruyne rời Chelsea

06:36 Chủ nhật 07/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Man City, Kevin De Bruyne, đã tiết lộ 6 từ mà Jose Mourinho đã nói khiến anh phải ra quyết định rời Chelsea.

De Bruyne đã trải qua sáu tháng không hạnh phúc tại Stamford Bridge dưới thời Mourinho, sau khi trải qua mùa giải trước đó dưới dạng cho mượn tại Werder Bremen.

Revealed: The six words Jose Mourinho said to Kevin De Bruyne to decide Chelsea FC exit - Bóng Đá

 De Bruyne không được Mourinho tin tưởng.

Chính một cuộc gặp quan trọng với Người đặc biệt vào tháng 12 năm 2013 đã khiến nhạc trưởng của Man CIty đưa ra 'quyết định tốt nhất là rời Chelsea'.

“Có quá nhiều điều trên báo chí về mối quan hệ của tôi với Jose Mourinho," De Bruyne giải thích với Sky Sports. "Nhưng sự thật là tôi chỉ nói chuyện với ông ấy hai lần.

Jose gọi tôi đến văn phòng của ông ấy vào tháng 12, và đó có lẽ là khoảnh khắc thay đổi cuộc đời lớn thứ hai đối với tôi. Ông ấy có một số giấy tờ trước mặt và nói: 'One assist. Zero goals. Ten recoveries' - (tạm dịch: một kiến tạo, không bàn thắng, 10 lần thu hồi bóng).

Tôi mất một phút để hiểu anh ấy đang làm gì. Sau đó, Jose bắt đầu đọc số liệu thống kê của các cầu thủ tấn công khác - Willian, Oscar, [Juan] Mata, [Andre] Schurrle. Và nó giống như kiểu - 5 bàn thắng, 10 đường kiến tạo, bất cứ điều gì .

Jose chỉ đợi tôi nói điều gì đó, và cuối cùng tôi nói, 'Nhưng ... một số trong số những người này đã chơi 15, 20 trận. Tôi chỉ chơi ba trận. Vì vậy, mọi chuyện sẽ khác, phải không?'

Thật kỳ lạ. Tôi hoàn toàn thành thật. Tôi nói, 'Tôi cảm thấy như câu lạc bộ không thực sự muốn tôi ở đây. Tôi muốn chơi bóng. Ông hãy bán tôi đi'.

Tôi quyết định ra đi vì tôi cảm thấy mình không có bất kỳ cơ hội thi đấu nào vào thời điểm đó. Tôi không thấy có thêm cơ hội nào đến với mình, đó là quyết định tốt nhất khi rời Chelsea và đến một nơi mà tôi cảm thấy mình có thể bắt đầu lại."

Đường chuyền đẳng cấp của De Bruyne vs Tottenham:

 
Minh Tuấn | 05:37 07/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục