6 trận đấu quyết định cả mùa giải của Man Utd

12:49 Thứ tư 22/03/2023

TinTheThao.com.vnTờ báo M.E.N đã phân tích những cuộc đối đầu mang tính chất quan trọng nhất đối với Manchester United từ đây đến cuối mùa.

 

Newcastle United - Ngày 2/4, Premier League

Ngay sau loạt trận quốc tế, đoàn quân của HLV Erik Ten Hag sẽ phải đương đầu với một thử thách tương đối lớn mang tên Newcastle, đội bóng đang hướng đến một tấm vé tham dự Champions League mùa tới.

Dù mới đánh bại Chích chòe ở chung kết League Cup, nhưng trận lượt đi, Manchester United đã trải qua một trận hòa tương đối chật vật trước đoàn quân của HLV Eddie Howe ngay tại Old Trafford. Vì thế, cùng với thành tích thi đấu trên sân khách không quá ấn tượng tại Premier League mùa này, Quỷ đỏ dự kiến sẽ trải qua một chuyến hành quân đầy khó khăn đến St. James' Park.

Raphael Varane đã chuộc tội thành công  - Bóng Đá

 Từng đánh bại Newcastle tại League Cup, nhưng sẽ không dễ dàng để Man Utd đánh bại Chích chòe trên sân khách.

Sevilla - Ngày 13 và 20/4, Tứ kết Europa League

Có thể Sevilla đang gặp khó khăn tại đấu trường quốc nội, nhưng tại Europa League, họ vẫn là 'ông vua' của giải đấu này với tổng cộng 6 chức vô địch. Hơn nữa, thống kê cho thấy Man Utd vẫn chưa từng đánh bại được Sevilla sau 3 lần chạm trán ở các giải đấu chính thức. Đồng thời, đại diện đến từ La Liga còn có thể được hưởng lợi bởi hiệu ứng 'thay tướng đổi vận'.

Brighton and Hove Albion - ngày 23/4, Bán kết FA Cup

Sau khi HLV Graham Potter tiếp quản Chelsea, Brighton thậm chí còn gây ấn tượng hơn dưới thời HLV Roberto De Zerbi với lối chơi tấn công đẹp mắt. Cần biết, The Seagulls mới để thua duy nhất 1 trận trong 13 lần ra quân gần nhất trên mọi đấu trường, và trong chuỗi trận ấn tượng này, họ có đến 2 lần hạ gục Liverpool với tổng tỷ số 5-1.

Nếu Man Utd tiếp tục duy trì những màn thể hiện kém thuyết phục trong giai đoạn gần đây, cơ hội để họ bước vào vòng bán kết là khá thấp.

Brighton vs Crystal Palace SUSPENDED as floodlights go out at Amex - Bóng Đá

 Brighton đang có phong độ rất ấn tượng. 

Chelsea - chưa xác định, Premier League

Sau quãng thời gian khởi đầu đầy khó khăn, có vẻ như Potter đã biết cách tận dụng tối đa giá trị từ các tân binh và mang đến những yếu tố tích cực hơn cho lối chơi của Chelsea. Cần biết, đội chủ sân Stamford Bridge đã không bị đánh bại sau 4 trận gần nhất, giành được 3 chiến thắng trong số đó. Vì vậy, tuy có lợi thế sân nhà, nhưng việc đánh bại Chelsea vẫn là một nhiệm vụ hoàn toàn không dễ dàng đối với Man Utd.

Tottenham Hotspur - Ngày 27/4, Premier League

Dự kiến, đây là cuộc thư hùng mang đến ý nghĩa quyết định cho cuộc đua vào Top 4, nhưng Man Utd lại gặp bất lợi lớn khi phải hành quân đến London. Với việc HLV Antonio Conte gần như chắc chắn sẽ bị sa thải, không khí trong phòng thay đồ của Spurs nhiều khả năng sẽ trở nên tích cực hơn, và nếu như phong độ của họ cũng được cải thiện thì Quỷ đỏ hoàn toàn có thể đối diện với một thất bại trên sân khách. 

Antonio Conte có đáng bị Spurs sa thải? - Bóng Đá

 Conte rời đi có thể mang đến cú hích cho Tottenham.

Fulham - Ngày 28/5, Premier League

Đây là trận đấu cuối cùng trong mùa giải của Quỷ đỏ, và không loại trừ khả năng, nó cũng sẽ trực tiếp định đoạt việc thầy trò Ten Hag có thể giành được một vị trí trong Top 4 hay không. Dễ dàng khẳng định, Man Utd đã nhờ vào may mắn mới hạ gục được đoàn quân của HLV Marco Silva trong trận tứ kết FA Cup, và nếu hai đội cùng tái hiện lại màn trình diễn như vừa rồi, sẽ rất khó để Quỷ đỏ tìm kiếm một chiến thắng trong trận này. 

Huỳnh Phong | 12:19 22/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục