6 thương vụ được hoàn tất ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa này

16:33 Thứ sáu 28/01/2022

Anthony Martial đến Sevilla và Robin Gosens gia nhập Inter Milan là 2 trong những thương vụ gây chú ý ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa này.

 - Bóng Đá

 Anthony Martial (MU cho Sevilla mượn): Sevilla chấp nhận trả lương cho Martial, khoảng 250.000 euro/tuần, để mượn tiền đạo người Pháp đến hết mùa này. Theo Marca, Sevilla không có quyền mua đứt Martial vào hè 2022.

 - Bóng Đá

 Martial bị bật bãi khỏi đội hình MU dưới thời huấn luyện viên tạm quyền Ralf Rangnick. Trước đó, HLV Rangnick tuyên bố Martial không còn muốn cống hiến cho MU. Tuy nhiên, Martial đáp trả, khẳng định anh luôn tôn trọng CLB. MU không cài điều khoản bán đứt Martial vì muốn trao quyền quyết định cho HLV lên thay Rangnick sau mùa này.

 - Bóng Đá

 Calum Chambers (gia nhập Aston Villa từ Arsenal): Arsenal đang khủng hoảng lực lượng, nhưng vẫn cho phép Chambers đến Aston Villa trong thương vụ bán đứt. Theo truyền thông Anh, Aston Villa có thể chi 2 triệu euro để mua Chambers.

 - Bóng Đá

 Hè 2014, Arsenal từng chi 16 triệu euro để mua Chambers từ Southampton. Khi đó, Chambers được đánh giá là trung vệ triển vọng hàng đầu nước Anh, nhưng đà phát triển của cầu thủ này không tốt như kỳ vọng.

 - Bóng Đá

 Amad Diallo (MU cho Rangers mượn): Không phải CLB ở Premier League hoặc giải hạng Nhất Anh, MU gửi Diallo tới Rangers (giải Scotland) để giúp tài năng người Bờ Biển Ngà có cơ hội ra sân thường xuyên. Sau mùa này, Diallo trở lại sân Old Trafford và chờ động thái của HLV tiếp theo.

 - Bóng Đá

 Diallo gia nhập MU trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2020/21 với giá 25 triệu euro. Nếu các điều khoản phụ trong thương vụ này hoàn thành, MU trả cho Atalanta hơn 40 triệu euro. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nhắm Diallo và đưa tiền đạo này về MU. Do đó, việc Ole không còn tại vị khiến tương lai của Diallo bị bỏ ngỏ.

 - Bóng Đá

 Robin Gosens (Atalanta cho Inter Milan mượn): Inter mượn Gosens đến hết mùa này, sau đó có lựa chọn mua đứt với giá 22 triệu euro. Hậu vệ người Đức đã từ chối Newcastle và vài CLB khác để ở lại Serie A khoác áo Inter.

 - Bóng Đá

 Gosens đã chơi 157 trận cho Atalanta sau 4,5 mùa giải. Anh nổi lên khi khoác áo tuyển Đức ở Euro 2020 và chơi ấn tượng. Tại Inter, Gosens có cơ hội chinh chiến ở vòng knock-out Champions League mùa này và cùng nửa xanh thành Milan cạnh tranh chức vô địch Serie A 2021/22.

 - Bóng Đá

 Marko Lazetic (4 triệu euro): Milan chiêu mộ tiền đạo sinh năm 2004 từ Red Star Belgrade. Lazetic chưa thể hiện quá nhiều dấu ấn ở cấp CLB và đội tuyển. Do đó thương vụ này là sự đầu tư cho tương lai của nửa đỏ thành Milan.

 - Bóng Đá

 Daniel Wass (2,7 triệu euro): Cựu hậu vệ Valencia là phương án chữa cháy cho hàng thủ Atletico. Wass sẽ trám vị trí hậu vệ phải của Kieran Trippier - người đã rời Atletico cập bến Newcastle.

Viết Tuệ - Zing.vn | 16:03 28/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục