6 thương vụ có thể "trót lọt" trước hạn định: Liverpool đón tân binh, David Moyes thêm trò mới?

19:58 Thứ hai 01/02/2021

TinTheThao.com.vnCác CLB đang nỗ lực hoàn tất những mục tiêu chuyển nhượng trước khi phiên chợ Đông chính thức khép lại.

1. Sami Khedira đến Hertha Berlin

Sự sa sút về mặt phong độ khiến chàng tiền vệ người Đức đánh mất cơ hội cạnh tranh suất đá chính trong đội hình Juventus mùa này. Dù trước đó Khedira từng tuyên bố sẽ ở lại Turin cho đến thời điểm hợp đồng hết hạn, song trước cảnh bị thất sủng, anh buộc phải tìm kiếm một bến đỗ mới để thỏa mãn đam mê chơi bóng.

Thời gian vừa qua, truyền thông quốc tế liên tục đăng tải thông tin cựu sao Real Madrid quyết định chọn Hertha Berlin làm điểm dừng chân tiếp theo. Khả năng cao anh sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi với đội bóng quê hương.

Juventus star to Premier League hint dropped by former Milan manager - Bóng Đá

 Khedira sẽ chia tay Inter?

2. Joshua Zirkzee đến Parma

Trong bối cảnh Robert Lewandowski vẫn đang duy trì phong độ ổn định, cơ hội để tài năng 19 tuổi chen chân vào đội một Bayern Munich thật sự rất mong manh. Chính vì vậy, thượng tầng Hùm xám quyết định liên hệ để anh chuyển đến Parma dưới dạng cho mượn.

Dự kiến trong hôm nay,  Zirkzee sẽ bay đến Ý để trải qua cuộc kiểm tra y tế. Nếu hoàn tất các thủ tục, anh sẽ chính thức khoác lên mình màu áo đội chủ sân Ennio Tardini.

3. Youssef En-Nesyri đến West Ham

Sau khi chia tay Sebastien Haller, HLV David Moyes muốn nhanh chóng tìm kiếm một phương án mới cho mặt trận tấn công và sau quá trình khảo sát, cuối cùng ngôi sao thuộc biên chế Sevilla đã lọt vào tầm ngắm của cựu thuyền trưởng Man Utd.

Chính hiệu suất ghi bàn ổn định cùng sự đa năng đến từ En-Nesyri khiến anh nhanh chóng lọt vào mắt xanh của Moyes. Được biết, phía West Ham đang cố gắng chèo kéo chân sút 23 tuổi bằng việc đưa ra mức đãi ngộ cực khủng (gấp đôi thu nhập tại Sevilla).

4. Lucas Torreira đến AS Monaco

Sau khoảng thời gian cho mượn không thành công tại Atletico Madrid, khả năng cao máy quét người Uruguay sẽ bị trả lại Arsenal và bắt đầu hành trình mới trong màu áo Monaco.

Arsenal and Atletico Madrid continue Torreira talks - Bóng Đá

 "Máy quét" người Uruguay sẽ đáp bến đỗ mới?

Đại diện nước Pháp đang cần một sự bổ sung chất lượng nơi tuyến giữa để cạnh tranh danh hiệu vô địch Ligue 1, chính vì vậy, việc cập bến Stade Louis II hứa hẹn sẽ giúp Torreira có nhiều cơ hội ra sân hơn.

5. Gedson Fernandes đến Galatasaray

Khoảng 1 năm sau khi chuyển đến Spurs dưới dạng cho mượn từ Benfica, tiền vệ trẻ người Brazil vẫn không thể tìm thấy chỗ đứng trong đội hình của HLV Jose Mourinho. Thời điểm hiện tại, anh chỉ mới ra sân vỏn vẹn 2 lần trên mọi đấu trường, chính vì vậy, phía Benfica đang liên hệ với Galatasaray để ngôi sao 22 tuổi chuyển đến đây thi đấu cho đến hết mùa giải.

6. Ben Davies đến Liverpool

Trong bối cảnh hàng phòng ngự đội nhà đang rơi vào cơn khủng hoảng trầm trọng, Liverpool buộc phải tìm kiếm phương án giải quyết tình hình ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Theo Liverpool Echo, các tuyển trạch viên The Kop cho rằng ngôi sao thuộc biên chế Preston North End sẽ là câu trả lời cho bài toán này.

6 thương vụ có thể

 Tân binh Liverpool?

Được biết, nửa đỏ vùng Merseyside đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Davies với giá 2 triệu bảng. Dự kiến, anh sẽ sớm bay đến Anfield để tham gia buổi kiểm tra y tế, trước khi chính thức trở thành thành viên The Kop.

Cuộc họp báo cuối cùng của Moyes tại Man Utd

 
Trường Sơn | 19:00 01/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục