6 thương vụ chờ 'nổ' vào tháng Một: Cầu thủ ghi 8 bàn/7 trận

07:45 Thứ hai 26/09/2022

TinTheThao.com.vnHàng loạt gương mặt hứa hẹn làm khuấy đảo TTCN mùa Đông. Sau đây là 6 cái tên nổi bật (theo Mirror).

 

1 - Cody Gakpo

Mùa hè qua, Gakpo được liên hệ đến hàng loạt đội bóng Premier League như: Man United, Arsenal, Leeds United và Nottingham Forest. Sau tất cả, cầu thủ người Hà Lan vẫn ở lại PSV Eindhoven.

Gakpo đang thăng hoa trong màu áo PSV với 8 bàn thắng, 6 kiến tạo sau 7 trận đấu tại Eredivisie. Ngôi sao 23 tuổi đóng góp 1 bàn thắng khi Hà Lan vượt qua Ba Lan tại Nations League vừa qua.

transfers that could still happen including Man Utd and Chelsea stars - Bóng Đá

Gakpo bùng nổ cùng PSV.

Gakpo hứa hẹn tạo ‘cơn sốt’ khi TTCN mùa Đông mở cửa. Khả năng anh chuyển sang chơi bóng ở Premier League hoàn toàn có thể xảy ra.

"Chúng tôi từng khẳng định rằng, nếu nhận được một số lời đề nghị nhất định, PSV sẽ bán. Điều đó không chỉ xuất phát từ quan điểm tài chính, PSV đã đạt được thỏa thuận với Gakpo trước nhiệm kỳ của tôi" Giám đốc bóng đá Marcel Brands chia sẻ với Voetbal International.

2 - Christian Pulisic

Tiền đạo người Mỹ từng được liên hệ đến Juventus. Mặc dù vậy, không có thương vụ nào xảy ra. Pulisic ở lại Chelsea nhưng có màn trình diễn thực sự thất vọng. Thời gian của cựu sao Borusia Dortmund trong màu áo The Blues sắp hết.

transfers that could still happen including Man Utd and Chelsea stars - Bóng Đá

Pulisic trở thành 'kẻ thừa' tại Chelsea.

Về phía Juventus, nhà cựu vương Serie A sẽ cần sự bổ sung mang tên Pulisic vào tháng Một. Đoàn quân Max Allegri đã tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH với thành tích bết bát từ đầu mùa.

3 - Mykhaylo Mudryk

Theo nguồn tin từ Mirror, Brentford từng gửi lời đề nghị hỏi mua Mudryk vào tháng Một nhưng bị phía Shakhtar Donetsk từ chối. Arsenal và một số ông lớn xứ sương mù khác đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi.

transfers that could still happen including Man Utd and Chelsea stars - Bóng Đá

Ngôi sao chạy cánh Mudryk.

Cầu thủ người Ukraine chơi ấn tượng ở hành lang hai cánh với nền tảng kỹ thuật tốt. Mudryk từng được nhiều người ví von là phiên bản Neymar của bóng đá Ukraine. Mudryk hứa hẹn trở thành cái tên hot khi phiên chợ Đông mở cửa.

4 - Aaron Wan-Bissaka

West Ham United liên hệ đến Wan-Bissaka mùa hè qua. Tuy nhiên, cựu sao Crystal Palace vẫn ở lại Man United. Mùa giải năm nay, Wan-Bissaka chủ yếu đóng vai trò dự bị cho Diogo Dalot.

Tương lai của Wan-Bissaka sẽ được định đoạt vào tháng Một. Ngôi sao 24 tuổi có khả năng chia tay sân Old Trafford nếu Man United mang về một hậu vệ phải mới.

5 - Youri Tielemans

transfers that could still happen including Man Utd and Chelsea stars - Bóng Đá

Tielemans lọt vào tầm ngắm Arsenal.

Tielemans từng ở rất gần với Arsenal mùa hè qua. Tuy nhiên, diễn biến của thương vụ chững lại. Tiền vệ người Bỉ tiếp tục gắn bó trong màu áo Leicester City. Sau 7 trận đấu Premier League, Bầy cáo đứng bét BXH với chuỗi trận thua tệ hại. Do đó, Arsenal hoàn toàn có thể tái khởi động thương vụ Tielemans khi phiên chợ Đông mở cửa.

6 - Douglas Luiz

Tương tự như Tielemans, Luiz trở thành mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở những ngày cuối phiên chợ hè 2022. Trong bối cảnh Mohamed Elneny dính chấn thương, Pháo thủ xem Luiz là phương án thay thế lý tưởng.

Tuy nhiên, Aston Villa đã từ chối lời đề nghị từ Arsenal. Theo Mirror, Pháo thủ nhiều khả năng quay trở lại thương vụ Luiz vào tháng Một.

Theo quan điểm cá nhân, nếu họ có được một ngôi sao như Luiz, đó là chìa khóa giúp Arsenal thay đổi cuộc chơi" nhà báo Paul Brown bình luận.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 07:15 26/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục