6 tân binh được chờ đợi nhất loạt trận đầu tiên Champions League

17:57 Thứ ba 18/09/2018

TinTheThao.com.vnSẽ có nhiều cái tên khoác lên mình màu áo mới ở đấu trường châu Âu mùa giải năm nay. Cùng điểm qua 6 tân binh ngôi sao đáng xem nhất trong loạt trận đầu tiên.

Cristiano Ronaldo

Sau khi giành 3 chức vô địch liên tiếp cùng Real Madrid, siêu sao người Bồ Đào Nha đã quyết định ra đi để tìm kiếm thử thách mới. Juventus sẽ là điểm đến tiếp theo giúp CR7 chinh phục Champions League thêm một lần nữa. 

6 tân binh được chờ đợi nhất loạt trận đầu tiên Champions League - Bóng Đá

 Sau tất cả, CR7 đã "thông nòng" trong màu áo Juventus.

Cristiano Ronaldo đã giải tỏa cơn khát bàn thắng khi lập cú đúp vào lưới Sassuolo ở vòng 4 Serie A vừa qua. Tiền đạo 33 tuổi được kì vọng sẽ mang phong độ ấn tượng này để bước vào cuộc đối đầu với Valencia. Cầu thủ sinh năm 1985 không còn lạ gì "Bầy dơi" khi đã có 9 năm chơi bóng tại La Liga.

Malcom

Cầu thủ người Brazil đã chuyển sang khoác áo Barcelona theo kịch bản không thể kịch tính hơn. Tuy nhiên, tiền đạo 21 tuổi chỉ mới thi đấu... 6 phút tại La Liga mùa giải năm nay. Nhiều CĐV Blaugrana kì vọng HLV Ernesto Valverde sẽ trao cơ hội cho Malcom trong trận đấu với PSV Eindhoven.

Naby Keita

Cựu cầu thủ RB Leipzig là một trong những sự bổ sung đáng chú ý trong phiên chợ Hè vừa qua của Liverpool. Với những gì đã thể hiện trong màu áo đội bóng Bunesliga, tiền vệ người Guinea đã chiếm trọn niềm tin của HLV Jurgen Klopp khi thi đấu cả 5 trận ở Preimer League kể từ đầu mùa.

6 tân binh được chờ đợi nhất loạt trận đầu tiên Champions League - Bóng Đá

 PSG là "liều thuốc thử" hạng nặng cho tân binh của Liverpool.

Tuy nhiên, màn trình diễn tại UEFA Champions League sẽ là thước đo để đánh giá tài năng của Naby Keita. Càng đặc biệt hơn khi The Kop phải đối đầu với PSG, một trong những ứng cử viên nặng kí nhất cho chức vô địch mùa giải năm nay.

Riyad Mahrez

Sau nhiều tin đồn, cầu thủ người Algeria đã chính thức cập bến Manchester City với mức giá 60 triệu bảng. Thế nhưng, cựu cầu thủ Leicester City đang phải loay hoay tìm một suất đá chính trong đội hình The Citizen. Riyad Mahrez mới chỉ thi đấu 183 phút tại Premier League, đây là con số rất khiêm tốn.

Sự ổn định của Leroy Sane và phong độ xuất thần của Bernardo Silva khiến tiền vệ 27 tuổi vẫn chưa thể hiện được nhiều điều. Tuy nhiên, cuộc đối đầu với Lyon sẽ là cơ hội để Riyad Mahrez chứng minh giá trị của mình với HLV Pep Guardiola.

Javier Pastore

Sau 7 mùa giải khoác áo PSG, tiền vệ người Argentina đã trở về giải đấu đã làm nên tên tuổi của mình vào mùa Hè vừa qua. AS Roma đã phải chi 24,7 triệu euro để có được cựu cầu thủ Palermo. Đây được xem là sự thay thế cho Kevin Strootman, người đã chuyển sang Marseille.

6 tân binh được chờ đợi nhất loạt trận đầu tiên Champions League - Bóng Đá

 Javier Pastore đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của AS Roma.

Đội bóng của Eusebio Di Francesco sẽ vấp phải "chướng ngại vật" mang tên Real Madrid. Tuy nhiên, sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, Los Blancos đang bị đặt nghi vấn về thực lực ở Champions League mùa giải năm nay. 

Leon Goretzka

Bayern Munich đã không phải tốn đồng nào để có được một trong những tiền vệ sáng giá nhất bóng đá Đức từ Schalke 04. Với việc Arturo Vidal cập bến Barcelona, cầu thủ 23 tuổi được kì vọng sẽ là ngôi sao mới ở tuyến giữa của "Hùm xám" xứ Bavaria. 

Trận đấu với Benfica sẽ giúp Leon Goretzka thể hiện tài năng của mình qua đó chiếm được niềm tin từ HLV Niko Kovac.

Kha Võ | 17:30 18/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục