6 sao Chelsea có thể 'tài trợ' cho 2 thương vụ Kounde và Sterling

19:32 Thứ sáu 24/06/2022

TinTheThao.com.vnChelsea chắc chắn phải bỏ ra một khoản phí khổng lồ để chiêu mộ Raheem Sterling và Jules Kounde, hiển nhiên, họ có cách để củng cố ngân sách chuyển nhượng của mình.

 

Kepa Arrizabalaga: 12,8 triệu bảng

Kepa đã chính thức trở thành lựa chọn thứ hai trong khung gỗ kể từ thời điểm Edouard Mendy cập bến câu lạc bộ, và hiển nhiên, với phong độ ấn tượng của Mendy thì Kepa hoàn toàn không thể cạnh tranh được suất bắt chính.

Tuy nhiên, cựu sao Athletic Bilbao vẫn luôn thể hiện tốt mỗi khi được trao cơ hội, vì thế, anh đang thu hút được khá nhiều sự quan tâm đến từ Tây Ban Nha, Ý và cả Newcastle United.

Cesar Azpilicueta: 12,8 triệu bảng

Chelsea đã sớm kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng trong hợp đồng của Azpilicueta, để tránh rơi vào viễn cảnh 'trắng tay' như trường hợp của Antonio Rudiger và rất có thể sắp tới là cả Andreas Christensen.

Chấm điểm Chelsea - Bóng Đá

 Azpilicueta sớm bị Chelsea trói chân.

Nguồn tin từ Football London khẳng định, The Blues vẫn chấp nhận chia tay Azpilicueta trong mùa Hè này nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Hiện tại, ngôi sao người Tây Ban Nha đang nhận được sự quan tâm mạnh mẽ đến từ Barcelona.

Marcos Alonso: 12,8 triệu bảng

Trong quãng thời gian liên tục đá chính thay thế cho Ben Chilwell, có thể khẳng định Alonso đã làm tròn vai trò của 'người đóng thế'. Dù vậy, với việc Chilwell đã hoàn toàn bình phục chấn thương, Alonso được cho là đang lên kế hoạch rời khỏi Stamford Bridge để bảo đảm cơ hội thi đấu thường xuyên trong mùa tới.

Tương tự Azpilicueta, Alonso còn lại 1 năm trong hợp đồng và anh cũng đang nhận được sự quan tâm đến từ Barcelona. 

Chấm điểm Chelsea - Bóng Đá

 Alonso được cho là muốn trở lại La Liga. 

Jorginho: 17,1 triệu bảng

Một cầu thủ khác sẽ đáo hạn hợp đồng với Chelsea vào năm 2023 là Jorginho, và mới đây, người đại diện của tiền vệ này - Joao Santos đã công khai tiết lộ rằng ngôi sao người Ý có "ước mơ" trở lại Serie A vào một ngày nào đó.

Trước đó, Jorginho từng được liên kết mạnh mẽ với Juventus, nhưng sau khi tái hợp và phải trả một khoản lương khủng cho Paul Pogba, vẫn chưa rõ liệu Lão bà có còn kế hoạch chiêu mộ cựu sao Napoli hay không.

Ross Barkley: 6 triệu bảng

Barkley chỉ có vỏn vẹn 6 lần ra sân tại Premier League mùa trước, và có thể nói anh hoàn toàn không được HLV Thomas Tuchel đánh giá là một nhân tố chủ chốt. Vì vậy, trong bối cảnh Barkley chỉ còn hơn 12 tháng trong hợp đồng, cựu sao Everton sẽ được Chelsea cho phép rời đi nếu họ nhận được một lời đề nghị hợp lý.

5 cầu thủ đang trên đường rời Chelsea vào mùa Đông - Bóng Đá

 Barkley từ lâu đã trở thành 'người vô hình'.

Dự kiến, Barkley sẽ thu hút được sự quan tâm của nhiều CLB 'trung bình khá' tại Premier League.

Hakim Ziyech: 25,7 triệu bảng

Khác với những ngôi sao kể trên, hợp đồng của Ziyech không đáo hạn vào mùa Hè năm sau, nhưng nhiều nguồn tin khẳng định Chelsea vẫn sẵn sàng chia tay cựu cầu thủ của Ajax trong phiên chợ này. Hiện tại, rõ ràng là The Blues đang có quá nhiều ngôi sao trên hàng công, và bên cạnh Raheem Sterling, Tuchel còn muốn tái hợp với cậu học trò cũ Ousmane Dembele. 

AC Milan được cho là có kế hoạch hỏi mượn Ziyech, tuy nhiên, Chelsea lại muốn bán đứt chân sút người Ma-rốc.

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 19:02 24/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục