6 nhiệm vụ trong kỳ chuyển nhượng hè của Man United

07:49 Thứ ba 05/07/2022

TinTheThao.com.vnManchester United sẽ phải làm việc vất vả trong mùa hè này với một số nhiệm vụ mang tính bắt buộc.

 

1. Gia cố vị trí trung vệ

Harry Maguire đang ở rất xa những kỳ vọng ở M.U, trong khi Raphael Varane đang vật lộn để tìm lại phong độ tốt nhất của mình. Quỷ đỏ sẽ cần sự bổ sung cho vị trí này và họ đã thực sự có cho mình một số đối tượng để theo đuổi. Ngoài Pau Torres hay Wesley Fofana, họ đang theo dõi sát sao tình hình của Lisandro Martinez. 

2. Hồi sinh các trụ cột

Erik ten Hag phải hồi sinh nhiều trụ cột trước mùa giải mới. Bruno Fernandes phải thể hiện một bộ mặt khởi sắc hơn rất nhiều so với mùa trước. Với phong độ tốt nhất của mình, tiền vệ tấn công người Bồ Đào Nha có thể giúp Manchester United thay đổi cuộc đấu. Harry Maguire cũng là một cái tên Ten Hag nên cố gắng vực dậy, bên cạnh Marcus Rashford.

Bruno chốt tương lai Ronaldo ở M.U - Bóng Đá

 Cặp đôi người Bồ Đào Nha là những trụ cột quan trọng của Quỷ đỏ.

3. Tìm ngôi sao mới cho tuyến giữa

Paul Pogba rời Manchester United khi hết hợp đồng, tổn thất này sẽ phải được bù đắp. Quỷ đỏ đang nhắm đến Frenkie de Jong của Barcelona. Anh rất có thể sẽ nhanh chóng trở thành một phần của đội hình United nếu những thông tin gần đây là chính xác.

4. Thuyết phục một số ngôi sao của Ajax Amsterdam

Erik ten Hag vừa rời Ajax Amsterdam để đầu quân cho Manchester United. Ông đã có thời gian xuất sắc khi dẫn dắt câu lạc bộ Hà Lan và muốn tái ngộ một số cầu thủ đã làm nên thành công đó. Antony, Lisandro Martinez hay Edson Alvarez đều được đồn đoán với M.U, chưa kể Jurrien Timber, người đã từ chối ra đi.

5. Khiến Ronaldo vui trở lại

Đó là một nhiệm vụ quan trọng. Cristiano Ronaldo đã tiếp tục thi đấu tốt cho Manchester United dù đã 37 tuổi. Nhưng siêu sao này không hài lòng với nhiều thứ đã diễn ra tại CLB. Manchester United sẽ phải làm mọi thứ để đưa anh trở lại tinh thần tốt nhất có thể, nếu anh đồng ý ở lại, và mang về cầu thủ mới chất lượng sẽ giúp ích nhiều cho điều này.

Ten Hag giờ đã thấm lời chỉ trích hướng đến Pep Guardiola - Bóng Đá

 Ten Hag vẫn chưa có bản hợp đồng chính thức nào hè này.

6. Thanh lọc đội hình

Erik ten Hag chắc chắn không hài lòng với đội hình hiện tại của Manchester United. Chiến lược gia người Hà Lan đã được cho muốn chia tay nhiều cầu thủ. Bên cạnh việc mua, việc bán cũng quan trọng không kém với Quỷ đỏ hè này. Với tham vọng có nhiều bản hợp đồng mới, Manchester United sẽ phải từ bỏ một số người đã không thể hiện được bản thân.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 07:19 05/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục