6 ngôi sao bị lãng quên ở NHA có thể rời đi ngay trong Hè này

19:37 Chủ nhật 01/08/2021

TinTheThao.com.vnHãy cùng điểm qua 6 cầu thủ vốn đã không còn vai trò ở đội bóng chủ quản, nhiều khả năng sẽ bị đẩy đi ngay trong mùa Hè này.

1. Tiemoue Bakayoko

Bakayoko gần như không còn chỗ đứng tại Chelsea khi 3 mùa giải gần đây anh liên tiếp được mang đi cho mượn ở Monaco, AC Milan hay Napoli. Bên cạnh đó, thời điểm hiện tại, nhân sự hàng tiền vệ của The Blues đang rất chật chội, nhiều khả năng cầu thủ người Pháp sẽ bị đẩy đi. AC Milan vẫn đang trông chờ sự đồng ý từ Chelsea để tiến đến một hợp đồng cho mượn với Bakayoko.

6 ngôi sao bị lãng quên ở NHA có thể rời đi ngay trong Hè này - Bóng Đá

Bakayoko liên tục được mang đi cho mượn, khó có chỗ đứng trong thành phần Chelsea.

2. Loris Karius

Sau thảm họa tại trận chung kết Champions League 2017/18, Karius không thể giữ được chỗ đứng tại Anfield. Trong 3 mùa giải vừa qua, anh được mang cho Besiktas và Union Berlin theo dạng cho mượn. Ở thời điểm hiện tại, The Kops cũng không còn mặn mà với việc giữ chân Karius. Anh chưa cho thấy được sự tiến bộ trong thời gian thi đấu dưới dạng cho mượn. Ngoài ra, Lữ đoàn đỏ cũng còn đến 2 phương án dự phòng cho Alisson Becker như Caoimhin Kelleher và Adrian.

3. Sead Kolasinac

Cầu thủ người Bosnia không được HLV Mikel Arteta trọng dụng và vừa được mang cho Schalke 04 mượn ở mùa giải 2020/21. The Gunners đang cải tổ hàng thủ với những nhân tố mới như Nuno Tavares hay Ben White. Chính điều này có thể khiến Kolasinac phải khăn gói rời Emirates trong mùa Hè này. Hiện tại có đến 4 CLB để mắt đến anh là Galatasaray, Lazio, Napoli và Fenerbahce.

6 ngôi sao bị lãng quên ở NHA có thể rời đi ngay trong Hè này - Bóng Đá

Kolasinac không còn chỗ đứng tại Arsenal.

4. Joe Hart

Từ năm 2016 trở đi, Joe Hart không còn duy trì phong độ ổn định. Anh phải rong ruổi tìm cơ hội thi đấu ở các CLB khác nhau như Torino, West Ham, Burnley, Tottenham Hotspur. Tuy nhiên tất cả đều không thể cứu vãn được sự nghiệp của anh. Hart hiện vẫn còn 1 năm hợp đồng với Gà trống và nhiều khả năng sẽ ra đi trong mùa Hè này.

5. Ross Barkley

Ross Barkley cũng vừa trải qua một mùa giải không nhiều dấu ấn trong màu áo Aston Villa. Anh thăng hoa ở giai đoạn đầu mùa nhưng về sau thì hoàn toàn mất hút. Sự ổn định không phải là thế mạnh của tiền vệ người Anh. Cũng như Bakayoko, khả năng được trụ lại Chelsea với cựu tiền vệ Everton là rất thấp.

6 ngôi sao bị lãng quên ở NHA có thể rời đi ngay trong Hè này - Bóng Đá

Barkley sẽ rời Chelsea trong mùa Hè này?

6. Diogo Dalot

Dalot gần như đã không còn nằm trong kế họach nhân sự của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Anh được mang cho AC Milan mượn ở mùa giải năm ngoái. Thêm vào đó, việc Man Utd đang nỗ lực mang Kieran Trippier về để chia lửa với Aaron Wan-Bissaka ở hành lang cánh phải càng khiến tương lai của cầu thủ người Bồ Đào Nha trở nên mù mịt.

Arsenal công bố tân binh Ben White:

 
Đăng Huy | 18:39 01/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục