6 mục tiêu lý tưởng cho Chelsea vào tháng Một: Chữ ký 100 triệu bảng

09:08 Thứ ba 03/01/2023

TinTheThao.com.vnThe Blues cần bổ sung, gia tăng chiều sâu đội hình khi bước vào giai đoạn 2 mùa giải. Sau đây là 6 gợi ý khả dĩ với HLV Graham Potter.

 

1 - Enzo Fernandez (Benfica)

Chelsea cần bổ sung một tiền vệ chất lượng vào tháng Một. Jorginho sa sút, N’Golo Kante và Mateo Kovacic thường xuyên gặp vấn đề về thể lực. Điều đó đặt ra bài toán nhân sự cấp bách với HLV Graham Potter.

players Chelsea could sign in the January transfer window - Bóng Đá

Fernandez vô địch World Cup 2022. 

Enzo Fernandez hứa hẹn đem đến lời giải hoàn hảo cho bài toán nhân sự của Chelsea. Đội bóng thành London cần duyệt chi số tiền khủng nếu muốn thuyết phục Benfica nhả người.

Theo Goal, mức phí của Fernandez rơi vào khoảng 100 triệu bảng Anh, con số khổng lồ với nhiều đội bóng.

2 - Benoit Badiashile (Monaco)

Bên cạnh khu vực trung tuyến, hàng thủ Chelsea tồn tại nhiều điểm yếu. Hai tân binh Marc Cucurella và Wesley Fofana chưa thể đóng góp nhiều vào lối chơi chung toàn đội. Potter cần một trung vệ chơi lệch trái vào tháng Một.

players Chelsea could sign in the January transfer window - Bóng Đá

Benoit đang rất gần Chelsea. 

Benoit thuộc mẫu trung vệ thuận chân trái, sở hữu chiều cao lý tưởng 1m94. Benoit hứa hẹn mang đến sự cạnh tranh tích cực nơi hàng thủ Chelsea, giúp HLV Graham Potter có thêm nhiều phương án lựa chọn, bố trí nhân sự.

Chelsea đã thống nhất các điều khoản cá nhân với hậu vệ người Pháp. Chelsea ấn tượng trước lối chơi điềm tĩnh của Badiashile khi cầm bóng, lối chơi xông xáo và kỹ năng không chiến,” nhà báo Ben Jacobs chia sẻ.

3 - Joao Felix (Atletico Madrid)

Tương lai Felix trở thành dấu hỏi lớn trên TTCN mùa Đông. Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Atletico Madrid sẵn sàng đẩy Felix ra đi. Chelsea nổi lên như bến đỗ tiềm năng với tuyển thủ Bồ Đào Nha.

players Chelsea could sign in the January transfer window - Bóng Đá

Felix là gợi ý khả dĩ với Chelsea.

The Blues cần thêm những phương án tấn công trong bối cảnh Pierre-Emerick Aubameyang, Christian Pulisic, Hakim Ziyech không đem đến số lượng bàn thắng như kỳ vọng.

4 - Edson Alvarez (Ajax)

Alvarez là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Chelsea mùa hè qua. Đáng tiếc, thương vụ đã không thành hiện thực. Kịch bản Chelsea tái khởi động thương vụ Alvarez vào tháng Một có thể xảy ra.

players Chelsea could sign in the January transfer window - Bóng Đá

Alvarez trong màu áo Ajax.

"Ajax không muốn bán Alvarez ở thời điểm TTCN sắp đóng cửa khi không thể tìm kiếm mục tiêu thay thế. Do đó, họ quyết định trói chân Alvarez. Cậu ấy thất vọng khi không thể đến Chelsea. Alvarez hy vọng Chelsea nối lại đàm phán vào tháng Một,” nhà báo Simon Phillips cho hay.

5 - Youssoufa Moukoko (Borussia Dortmund)

Bên cạnh Felix, Moukoko là gợi ý sáng giá khác với Chelsea hiện tại. Mùa giải 2022/2023, chân sút trẻ người Đức đóng góp 12 bàn thắng sau 22 trận đấu trong màu áo Dortmund.

Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Moukoko và Dortmund rơi vào tình trạng bế tắc. Mức lương trở thành rào cản lớn giữa đôi bên.

Chelsea có thể tận dụng cơ hội trên để sở hữu chữ ký của cỗ máy săn bàn trẻ tuổi. Một bản hợp đồng đầu tư cho tương lai với The Blues.

6 - Leandro Trossard (Brighton)

Trossard là nhân tố chói sáng mùa giải năm nay của Brighton. Cầu thủ người Bỉ đóng  góp 7 bàn thắng, 2 kiến tạo sau 1326 phút ra sân ở Premier League mùa này.

Ở tuổi 28, Trossard đang bước vào độ chín của sự nghiệp. Anh hứa hẹn thổi đến làn gió mới mẻ cho hàng công Chelsea.

Anh Nguyễn | 08:38 03/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục