6 key pass, "siêu tiền vệ" xuất hiện trong trận Man Utd 2-0 Everton

00:31 Chủ nhật 09/04/2023

Ngôi sao người Bồ Đào Nha lại mang tiếp tục mang đến một màn thể hiện ấn tượng dù không được thi đấu đúng sở trường.

 
 - Bóng Đá

 Đón tiếp Everton trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 30 Premier League, Manchester United đã nối dài mạch thắng của mình sau khi đánh bại thầy trò HLV Sean Dyche một cách thuyết phục. 

 - Bóng Đá

 Thực tế, đã có không ít dự đoán cho thấy Everton có thể giành điểm trong trận này, xét đến chuối phong độ khá ấn tượng trong thời gian gần đây. 

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, Man Utd đã sớm chứng tỏ được sự vượt trội về mặt đẳng cấp, với hàng loạt cơ hội ngon ăn được tạo ra ngay trong những phút thi đấu đầu tiên.

 - Bóng Đá

 Sau hàng loạt tình huống bỏ lỡ đáng tiếc, sau cùng thì Scott McTominay đã đưa Quỷ đỏ vượt lên dẫn trước với pha dứt điểm đẳng cấp trong vòng cấm.

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, Man Utd có thêm bàn thắng nhờ công của Anthony Martial, cầu thủ vào sân thay người, ấn định thắng lợi 2-0 hoàn toàn xứng đáng. 

 - Bóng Đá

 Dù không trực tiếp ghi bàn hay kiến tạo, nhưng dễ dàng khẳng định, Bruno Fernandes là một trong những cầu thủ chơi hau nhất trong trận này.

 - Bóng Đá

Không còn là hộ công như thường lệ, Brunl đã fhi đấu như một tiền vệ kiến thiết lùi sâu trước Everton và mang đến nhũng đóng góp to lớn ở cả mặt trận phòng ngự lẫn tấn công. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Statman Dave cho thấy, ngôi sao người Bồ Đào Nha có tổng cộng 117 lần chạm bóng trong trận đấu vừa qua (nhiều nhất trận), thực hiện 87 đường chuyền (nhiều nhất trận) với tỷ lệ chính xác rơi vào khoảng 86%.

 - Bóng Đá

 Trong đó, Bruno có 32 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân đối phương, 8 đường chuyền dài chính xác và tạo ra 6 cơ hội ghi bàn cho đồng đội. Cần biết, không một cầu thủ nào sánh ngang cựu sao Sporting CP ở cả 3 thông số này.

 - Bóng Đá

 Đồng thời, Bruno còn gây ấn tượng với 2 tình huống giải vây, 7 lần thu hồi bóng và chặn đứng được 1 cú sút từ phía Everton. Đúng như lời Ten Hag, tiền vệ này thực sự là cầu thủ xuất sắc bậc nhất trong trận đấu vừa qua.

Huỳnh Phong | 23:29 08/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục