6 HĐ miễn phí, chất lượng không kém Cavani dành cho Man Utd

12:42 Thứ tư 05/05/2021

TinTheThao.com.vnChỉ cần chấp nhận chi lương cao, Man Utd có cơ hội để chiêu mộ nhiều ngôi sao hàng đầu theo dạng chuyển nhượng tự do.

Lucas Vazquez

Vazquez chơi ở vị trí chạy cánh phải, nơi mà Man Utd cần tăng cường. Cầu thủ 29 tuổi này đã ghi được 26 bàn thắng và cung cấp 54 pha kiến tạo trong 240 lần ra sân cho Kền kền trắng. Kỹ năng, tinh thần chiến đấu, sự linh hoạt, đẳng cấp của anh khiến nhiều CLB phải thèm muốn.

 - Bóng Đá

Lucas Vazquez thật sự chất lượng.

Man Utd, Chelsea, Everton, Paris Saint-Germain và Bayern Munich đều có sự quan tâm nhất định đến Vazquez, dù anh đang ngồi ngoài với một chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Gianluigi Donnarumma

Vị trí số 1 nơi khung gỗ Man Utd đã có chủ nhân mới, là Dean Henderson. David de Gea hưởng lương quá cao tại Old Trafford, và nên được bán đi, nếu không sẽ rất lãng phí.

Từ Italia, Donnarumma là thủ môn vô cùng chất lượng. Nếu có cơ hội chiêu mộ được anh theo dạng chuyển nhượng tự do, có lẽ không một CLB nào có thể từ chối cả.

Julian Draxler

Draxler từng được coi là một trong những cầu thủ tấn công triển vọng nhất ở châu Âu khi còn ở Schalke. Tuy nhiên, ngôi sao người Đức đã không thể đáp ứng được kỳ vọng tại PSG.

Dù sao, ở tuổi 27, Draxler vẫn còn cơ hội. Với kỹ thuật cùng sự sáng tạo, anh có thể chơi tốt ở cánh lẫn hộ công, và sẽ hữu ích với đội chủ sân Old Trafford.

Memphis Depay

 - Bóng Đá

 Depay sẽ trở lại Man Utd?

Depay không thể chứng tỏ được tài năng của mình tại Old Trafford, nhưng khi đến Lyon, anh đã mau chóng trở thành trụ cột của CLB nước Pháp. Kỹ thuật, sự đa năng, khả năng săn bàn của anh khiến Barcelona phải thèm thuồng.

Mùa này, Depay ghi được 19 bàn thắng, cung cấp 10 đường kiến tạo sau 35 trận ở Ligue 1. Thống kê này là đủ để thuyết phục Quỷ đỏ.

Sergio Ramos

Harry Maguire rất cần một đối tác nơi hàng thủ. Và Ramos hứa hẹn là cái tên hoàn hảo, dù anh đã ở tuổi 35. Chính trung vệ người Tây Ban Nha tự tin khẳng định, anh có thể chơi tốt trong 5 năm nữa.

Hiện tại, tương lai của Ramos ở Bernabeu không còn được đảm bảo. Nhiều khả năng anh sẽ chia tay Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do sau mùa bóng này, và đây là cơ hội của Man Utd.

Jerome Boateng 

Cũng như Ramos, Boateng dù đã 32 tuổi nhưng vẫn tài năng, đẳng cấp. Phía Bayern xác nhận sẽ để trung vệ tuyển Đức ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cùng với Bayern Munich, Boateng 8 lần liên tiếp vô địch Bundesliga, cũng như 2 lần vô đăng quang UEFA Champions League, Siêu cúp châu Âu, và FIFA Club World Cup. Cho đến thời điểm này của mùa bóng, anh đã có 26 lần ra sân ở Bundesliga.

Tài năng của Depay:

 
Minh Tuấn | 11:44 05/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục