6 đội đứng top Championship quyết "ăn thua đủ" nếu NHA không chấp thuận 1 yêu sách

11:20 Thứ ba 17/03/2020

TinTheThao.com.vnSáu đội bóng đang dẫn đầu Championship đã có 1 cuộc họp khẩn và đưa ra những phương án giải quyết nếu như NHA tuyên bố huỷ giải đấu năm nay.

Giữa thời điểm dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp tại châu Âu, BTC Ngoại hạng Anh đang đau đầu giữa những phương án giải quyết sau khi ban bố lịch hoãn giải đấu. Họ đang đứng trước sự lựa chọn giữa huỷ giải đấu hoặc sẽ cho tiếp tục vào 1 thời gian mà dịch bệnh được khống chế an toàn.

6 đội đứng top Championship quyết

Các CLB ở giải Hạng Nhất Anh lo ngại về việc mất suất thăng hạng.

Theo giới thạo tin xứ sở sương mù, Ngoại hạng Anh sẽ huỷ kết quả giải đấu năm nay nếu có 14 sự đồng thuận từ 20 CLB thành viên. Nhưng hiện tại, vẫn chưa có thông báo chính thức nào được ban bố.

Trước tình hình đó, 6 đội bóng đang dẫn đầu BXH Championship (giải Hạng Nhất Anh) bao gồm Leeds United, West Brom, Fulham, Brentford, Nottingham Forest, Preston đã có buổi họp khẩn và đưa ra 1 phương án tối ưu. Nhóm đội bóng này thống nhất họ sẽ kiện BTC Ngoại hạng Anh nếu không giành ra 3 suất thăng hạng như thường lệ trong trường hợp giải đấu bị huỷ.

Đó là một yêu cầu cho thấy các đội Hạng Nhất Anh không muốn những đầu tư và công sức của mình trong suốt chặng đường đã qua đổ sông đổ biển. Hiện tại, đến trước khi bị hoãn thi đấu, Leeds United, West Brom và Fuham là 3 đội bóng dẫn đầu BXH sau 37 vòng đấu.

Lối đá của Leeds United

Đăng Huy | 10:22 17/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục