6 điều tích cực cho Man United sau trận thua Arsenal

21:12 Thứ hai 23/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnMan United đã để hòa Crystal Palace rồi để thua Arsenal. Dù sao, vẫn còn nhiều lý do để thầy trò HLV Erik ten Hag có thể lạc quan.


1. Lisandro Martinez đã trở lại phong độ tốt nhất

Martinez đã vô địch World Cup cùng Argentina một tháng trước và phải mất thời gian để có thể trở lại đội hình xuất phát Man United. HLV Ten Hag đã có quyết định thông minh, khi không vội vàng với trung vệ cao 1m75 này.
 - Bóng Đá

 Tiềm năng của Man United là không phải bàn cãi.

Trước Arsenal, cựu ngôi sao Ajax đã cho thấy những gì ấn tượng nhất của mình. Anh vẫn quyết liệt, máu lửa, chắc chắn như thường lệ. Bàn thắng ra mắt Quỷ đỏ là phần thưởng xứng đáng cho Martinez.

2. Man United đã đối đầu với cả 2 đội bóng mạnh nhất

Dù chỉ giành được 1 điểm sau 2 trận gần nhất, Man United vẫn đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng. Các đội cạnh tranh với họ cũng mất điểm trong tuần này. Newcastle, Tottenham, Liverpool và Chelsea đều không thể giành chiến thắng trong các trận đấu của họ và Man United vẫn an toàn nơi top 4 khi hơn đội xếp thứ 5 đến 6 điểm.

Quỷ đỏ hđã đấu với Man City và Arsenal ở cả 2 lượt trận. Trong khi đó, Man City và Arsenal còn phải đối đầu với nhau 2 lần ở giải VĐQG, cũng như gặp nhau ở FA Cup vào tuần sau.

Nếu Man United có thể có thêm một chuỗi chiến thắng liên tiếp nữa, đội bóng của Ten Hag có thể leo cao hơn trên BXH.

3. Casemiro sẽ tạo ra sự khác biệt

Arsenal dù có phong độ ấn tượng vẫn gặp vô vàn khó khăn để đánh bại Man United - đội bóng gặp khó khăn trước lịch thi đấu dày đặc. Đội đầu bảng phải nhờ đến bàn thắng ở phút 90 để tạo ra sự khác biệt. Và có lẽ, nếu có Casemiro, trận đấu này sẽ rất khác. Không chỉ vậy, HLV Ten Hag còn không có được sự phục vụ của Anthony Martial và Sancho.

Quỷ đỏ đã chứng minh họ có thể đối đầu sòng phẳng với bất cứ đội bóng nào.

4. Marcus Rashford lại ghi bàn

 - Bóng Đá

 Rashford là không thể ngăn cản.

Thành tích ghi bàn liên tiếp của Marcus Rashford đã bị chấm dứt trước Crystal Palace. Tuy nhiên, anh mau chóng cho thấy đẳng cấp của mình với pha lập công hoàn hảo trước Arsenal để đưa Man United vượt lên dẫn trước 1-0. Ngôi sao người Anh suýt ghi thêm 1 bàn nữa trong hiệp 2, buộc Aaron Ramsdale phải cản phá xuất sắc.

Giờ đây, Rashford đã có đến 17 bàn thắng trong mùa giải cộng với 6 đường kiến tạo.

5. Cơ hội giành danh hiệu đang đến gần

Sau thất bại ở Premier League, chiến thắng ở đấu trường cúp có thể là liều thuốc hoàn hảo cho Man United. Họ có ba trận đấu cúp đang đón chờ, đó là 2 trận bán kết League Cup gặp Nottingham Forest, xen giữa đó là trận đấu ở vòng 4 FA Cup gặp Reading.

Đối với Erik ten Hag, việc giành được một chiếc cúp trong năm đầu tiên nắm quyền sẽ là điều cần thiết và rất tuyệt vời. 

6. Jadon Sancho sắp trở lại

Man United cần viện binh ở hàng công. May mắn thay, Jadon Sancho sắp trở lại. Hãy nhớ rằng anh đã bùng nổ như thế nào trong giai đoạn đầu mùa bóng.

Một Sancho hoàn toàn khỏe mạnh sẽ cho phép Ten Hag xoay chuyển các phương án tấn công dễ dàng hơn, bên cạnh khả năng tạo ra sự khác biệt mà cầu thủ chạy cánh này có thể mang lại.

Minh Tuấn | 20:14 23/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục