6 điểm nổi bật trong trailer All or Nothing của Arsenal: "Cừu đen" Lacazette; Arteta mất kiểm soát

10:02 Thứ tư 20/07/2022

TinTheThao.com.vnMới đây Amazon đã phát hành trailer của bộ phim tài liệu All or Nothing, nói về mùa giải 2021/22 của Pháo thủ thành London.

 

 1. Quy trình chiêu mộ tân binh

Mùa Hè năm ngoái, Arsenal có kỳ chuyển nhượng bận rộn. Họ đã chi ra khoảng 150 triệu bảng, đưa về 6 bản hợp đồng mới. Một trong số đó là Aaron Ramsdale. Thủ thành người Anh nhanh chóng trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy trong khung gỗ.

Sự xuất hiện của Ramsdale trong bộ phim All or Nothing sẽ cung cấp cho người hâm mộ cái nhìn sâu sắc hơn, cũng như biết rõ quy trình thực hiện 1 thương vụ chuyển nhượng, từ việc đưa vào danh sách mục tiêu cho đến lúc ký kết hợp đồng.

2. Mikel Arteta mất kiểm soát

 - Bóng Đá

 Người hâm mộ sẽ có cái nhìn cận cảnh về phòng thay đồ của Arsenal.

Pháo thủ để thua cả 3 vòng đầu tiên của Premier League 2021/22, khiến họ rơi xuống đáy bảng xếp hạng. Mikel Arteta chính người chịu nhiều áp lực nhất. Đoạn trailer hé lộ ở một chuyến làm khách, HLV 40 tuổi đã hét lên với toàn đội: “Tôi không vui”.

3. Aubameyang bị tước băng đội trưởng

Tiền đạo người Gabon đã bị tước chiếc băng thủ quân vì lý do vi phạm kỷ luật. Aubameyang sau đó đã đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng sớm với Arsenal và gia nhập Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong bộ phim tài liệu All or Nothing tới, Mikel Arteta sẽ giải thích về sự kiện này.

4. Vụ ẩu đả trên sân tập được tiết lộ

Ở môi trường đầy áp lực như Ngoại hạng Anh, mâu thuẫn là điều khó có thể tránh khỏi. Nó đã xảy ra ở Arsenal mùa trước. Đoạn trailer tiết lộ một vụ ẩu đả trên sân tập. Cụ thể Alexandre Lacazette, Gabriel Martinelli, Bernd Leno, Takehiro Tomiyasu và những người khác tham gia vào một cuộc đụng độ, trong khi HLV Arteta cố gắng tách các học trò của mình ra.

5. Cuộc khẩu chiến với Jurgen Klopp

Trong chuyến làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 12 Premier League 2021/22, Mikel Arteta đã lao vào khẩu chiến với Jurgen Klopp sau tình huống va chạm giữa Sadio Mane và Tomiyasu.

 - Bóng Đá

 Klopp và Arteta khẩu chiến ở vòng 12 Premier League.

Thuyền trưởng của Arsenal vô tình kích động “cơn giận” của những CĐV có mặt tại Anfield, tiếp thêm lửa cho các cầu thủ chủ nhà. Bộ phim tài liệu sẽ cung cấp cho người hâm mộ cái nhìn sâu hơn về cơn giận của Arteta ở trận đấu đó.

6. "Cừu đen" Lacazette

Tại FA Cup mùa trước, Arsenal đã bị loại bởi Nottingham Forest – đội bóng chơi ở Championship. Đoạn trailer cho thấy phản ứng của Nuno Tavares khi bị thay trong hiệp một , cũng như sự giận dữ của Lacazette trong phòng thay đồ.

(Theo Mirror)

Endo - Theo saigonthethao.vn | 09:04 20/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục