6 chữ ký hứa hẹn sẽ giúp Quỷ đỏ lấy lại vị thế vốn có

10:14 Thứ tư 25/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag có thể thành công ngay lập tức, chỉ cần chiêu mộ được những bản hợp đồng phù hợp.

 

Frenkie de Jong

Học trò cũ của Ten Hag tại Ajax được liên hệ với việc chuyển đến Old Trafford từ tháng trước. Nhãn quan, khả năng chuyền bóng, đi bóng và kỹ thuật của De Jong hứa hẹn sẽ mang lại làn gió mới cho hàng tiền vệ của Man Utd. Ngôi sao người Hà Lan được dự đoán là sẽ có giá khoảng 75 triệu bảng.

Sergej Milinkovic-Savic

 - Bóng Đá

 M.U theo dõi Savic từ lâu.

Ưu tiên hàng đầu của Man Utd là nâng cấp hàng tiền vệ, khi Nemanja Matic, Juan Mata và Paul Pogba (nhiều khả năng) sẽ rời đi. Milinkovic-Savic là cái tên mà đội chủ sân Old Trafford đã theo dõi từ lâu.

Ngôi sao 27 tuổi là mẫu cầu thủ toàn diện ở khu trung tuyến. Anh sở hữu chiều cao ấn tượng (1m92), cùng nền tảng thể lực và sức mạnh sung mãn. Nhãn quan và khả năng dứt điểm của Savic cũng được đánh giá cao. Tại Serie A mùa này, anh đóng góp 11 bàn cùng 11 pha kiến tạo.

Declan Rice

Tuyển thủ Tam Sư được xem là phương án giải quyết bài toán ở vị trí tiền vệ phòng ngự cho Man Utd. Sự góp mặt của Rice không chỉ tăng cường chất thép cho khu trung tuyến, mà còn mang lại sự cân bằng trong tấn công lẫn phòng ngự. Nhãn quan và khả năng luân chuyển bóng của ngôi sao 23 tuổi được đánh giá rất cao. Rice có tổng cộng 5 bàn và 4 kiến tạo trên mọi đấu trường cho West Ham mùa này.

Darwin Nunez

Ngôi sao người Uruguay được kỳ vọng sẽ bổ sung hỏa lực cho hàng công Man Utd khi sát cánh với Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho. Nunez vừa trải qua mùa giải thăng hoa trong màu áo Benfica khi có tổng cộng 32 bàn cùng 4 kiến tạo trên mọi đấu trường. Chỉ mới 22 tuổi, đây còn được xem là thương vụ đầu tư cho tương lai của Quỷ đỏ.

Jurrien Timber

 - Bóng Đá

Timber được M.U nhắm đến. 

HLV Ten Hag muốn đưa cậu học trò của mình tại Ajax, chính là Timber đến Old Trafford. Thuyền trưởng người Hà Lan muốn xây dựng lại hàng phòng ngự, lấy Timber làm hạt nhân chính. Hậu vệ 20 tuổi không chỉ chắc chắn trong phòng ngự, mà anh còn tự tin trong khâu kiểm soát và luân chuyển bóng.

Christopher Nkunku

Ngôi sao người Pháp đang có mùa giải chói sáng khi đã có 35 pha lập công cùng 20 kiến tạo sau 52 trận ra sân trên mọi đấu trường. Nkunku là mẫu cầu thủ đa năng, có thể chơi tốt trong vai trò tiền vệ lẫn tiền đạo. Sự xuất hiện của cầu thủ 24 tuổi sẽ giảm bớt sự phụ thuộc của Man Utd vào Ronaldo trên hàng công.

(Theo Givemesport)

Endo | 09:16 25/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục