6 cầu thủ U23 Việt Nam dính bẫy việt vị của Timor Leste

21:03 Chủ nhật 15/05/2022

U23 Timor Leste có pha bẫy việt vị thành công hơn một nửa đội hình của Việt Nam ở trận đấu trên sân Việt Trì tối 15/5.

Xuất phát từ tình huống đá phạt ở đầu trận, Lê Văn Đô thực hiện pha bấm bóng qua hàng thủ Timor Leste. Tuy nhiên, các cầu thủ áo đỏ kịp dâng cao để khiến 6 cầu thủ của U23 Việt Nam việt vị.

 - Bóng Đá

Pha bẫy việt vị thành công của đội bóng áo đỏ.

Tính toán của huấn luyện viên Fabio Da Silva phát huy hiệu quả. Theo ghi nhận của phóng viên Zing, ông Da Silva liên tục yêu cầu học trò rèn giăng bẫy việt vị ở các buổi tập trước đó.

U23 Timor Leste bị đánh giá yếu nhất bảng nhưng có màn trình diễn khá tốt trước chủ nhà Việt Nam. Lần đầu tiên tại SEA Games 31, thầy trò HLV Fabio Da Silva không phải nhận bàn thua trong hiệp một. Trong khi đó, U23 Việt Nam để lại nỗi lo khi không thể ghi bàn trong hiệp một ở cả 4 trận đấu tại vòng bảng.

Trước Timor Lester, các cơ hội ngon ăn của "Chiến binh sao vàng" đa phần thuộc về Văn Tùng. Số 11 có ngày thi đấu kém may mắn khi anh có 2 lần đưa bóng đi trúng khung gỗ, lần lượt ở phút 45+2 và 52.

Ở khu vực kỹ thuật, HLV Park Hang-seo cũng không giấu nổi sự sốt ruột khi chứng kiến học trò liên tục phung phí cơ hội.

U23 Việt Nam đã có vé vào bán kết sau khi Indonesia hạ Myanmar 3-1. Vì vậy, HLV Park cất nhiều trụ cột ở trận gặp Timor Leste.

Tuấn Nguyên - Zing.vn | 20:25 15/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục