6 cầu thủ thú vị nhất của Man Utd trong chuyến du đấu hè

09:16 Thứ năm 07/07/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd sẽ bắt đầu chuyến du đấu tiền mùa giải vào cuối tuần này, đó cũng là cơ hội để nhiều cầu thủ 'ghi điểm' dưới thời tân huấn luyện viên Erik ten Hag.

 

Donny van de Beek

Bây giờ đã bước vào mùa giải thứ ba của Van de Beek tại Man Utd, nhưng mọi thứ dường chỉ mới bắt đầu. Tiền vệ người Hà Lan hoàn toàn có thể hồi sinh dưới thời HLV đã giúp anh trở thành một ngôi sao ở Ajax.

6 cầu thủ thú vị nhất của Man Utd trong chuyến du đấu hè - Bóng Đá

 Van de Beek có cơ hội chứng tỏ mình.

Vẫn chưa rõ Van de Beek có phù hợp với chiến thuật của Ten Hag tại Man Utd hay không. Anh ấy có phải là một lựa chọn chính thức, dự phòng hay luân phiên với Bruno Fernandes và Christian Eriksen, hoặc sẽ đóng vai trò tiền vệ lùi sâu, hay thậm chí có thể được yêu cầu chơi như một tiền đạo? Erik ten Hag sẽ có một kế hoạch cho Van de Beek và nó sẽ trở nên rõ ràng hơn trong những tuần tới.

Facundo Pellistri

Pellistri vẫn là một ẩn số đối với người hâm mộ Quỷ đỏ. Anh ấy đủ tốt để đá chính cho ĐTQG Uruguay, nhưng lại thất bại khi cho mượn ở Alaves. Cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi này đã nổi bật trong giai đoạn tiền mùa giải năm ngoái và sẽ rất muốn làm điều tương tự một lần nữa.

Man Utd cần củng cố sức mạnh ở vị trí chạy cánh phải, và đã đến lúc một trong những Pellistri hoặc Amad có thể thăng tiến và đóng góp cho đội một.

Anthony Martial

Nếu Ronaldo không đi du đấu, Martial sẽ là trung phong thực thụ duy nhất ở đội một Man Utd. Anh có vai trò rõ ràng và Erik ten Hag sẽ không loại bỏ ngôi sao người Pháp.

Cần nhớ rằng Martial đã ghi 23 bàn trong mùa giải 2019/20. Bộ ba gồm Jadon Sancho, Marcus Rashford và Anthony Martial nơi hàng công có vẻ là một lựa chọn thú vị. Đáng tiếc, nó vẫn chưa được vận hành tốt đẹp.

Tyrell Malacia

6 cầu thủ thú vị nhất của Man Utd trong chuyến du đấu hè - Bóng Đá

 Malacia là tân binh đáng để M.U kỳ vọng.

Malacia vừa được công bố là cầu thủ của Quỷ đỏ và anh là sự bổ sung đáng giá ở vị trí hậu vệ trái. Tài năng trẻ này được đặt biệt danh là 'Pitbull' ở Hà Lan do lối chơi quyết liệt, không ngại va chạm của mình. Những phẩm chất tấn công và phòng ngự của anh sẽ khiến Luke Shaw phải nỗ lực nhiều để có được suất chính thức.

James Garner

Sau những màn trình diễn ấn tượng giúp Nottingham Forest thăng hạng, Garner đã sẵn sàng chiến đấu để có được vị trí trong đội hình chính.

Hàng tiền vệ Man Utd đang được quan tâm và Garner có thể có một vai trò nào đó. Ten Hag có thể lựa chọn Garner ở vị trí tiền vệ lùi sâu, box-to-box hoặc trong vai trò tấn công. Cùng với Van de Beek, Garner có thể cải thiện hàng tiền vệ của Quỷ đỏ, trước khi những bản hợp đồng mới đến.

Alejandro Garnacho

Ngôi sao tại FA Youth Cup của Man Utd đã trở lại sớm trước mùa giải để tạo ấn tượng với Ten Hag. Cầu thủ 17 tuổi là nhân tố thú vị trong chuyến du đấu và sẽ nỗ lực để cho thấy anh nên được coi là một phần của đội một cho mùa giải tới.

(Theo UnitedInfocus)

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 08:18 07/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục