6 cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng với Man Utd

09:23 Thứ năm 11/11/2021

TinTheThao.com.vnNgoài Paul Pogba, Manchester United có thêm 5 cầu thủ khác có thể chia tay Old Trafford theo dạng tự do vào cuối mùa giải.

Paul Pogba

6 cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng với Man Utd - Bóng Đá

 Pogba có thể chia tay Man Utd.

Vị trí của Paul Pogba không có gì rõ ràng. Đại diện Mino Raiola từng gây xôn xao khi tuyên bố, sự nghiệp của Pogba ở Old Trafford đã “kết thúc”. Đáng chú ý, Man Utd nỗ lực gia hạn hợp đồng nhưng Pogba chưa đồng ý. Pogba muốn mức lương không dưới 400 nghìn bảng/tuần. Nếu không được chấp thuận, Pogba có thể gây sức ép để ra đi.

BLĐ Man Utd cũng cạn kiệt niềm tin với tiền vệ người Pháp. Chưa kể, Pogba chưa bao giờ đáp ứng được kỳ vọng. Có khả năng Man Utd sẵn sàng đàm phán bán đứt Pogba trong thời gian tới. Hoặc thậm chí Quỷ đỏ có thể để Pogba ra đi dưới dạng miễn phí.

Jesse Lingard

6 cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng với Man Utd - Bóng Đá

 Lingard không có nhiều cơ hội.

Lingard hiện tại không khác gì người thừa ở Old Trafford. Mùa giải trước, Lingard chơi thăng hoa khi ghi 9 bàn, đóng góp 4 kiến tạo sau 16 trận ra sân cho West Ham ở Premier League. Phong độ ấn tượng đó giúp Lingard tìm lại vị trí ở tuyển Anh, cùng một sự hứa hẹn khác từ Solskjaer.

Tuy nhiên, khi mà hàng công Quỷ đỏ trở nên chật chội, Lingard gần như mất tích hoàn toàn. Từ chỗ là cầu thủ được săn đón, Lingard giờ phải đánh bóng ghế dự bị tại Man Utd. Vốn dĩ hợp đồng đáo hạn vào cuối mùa, có lẽ Lingard đã cân nhắc chia tay Man Utd.

Edinson Cavani

6 cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng với Man Utd - Bóng Đá

 Cavani sẽ trở về Nam Mỹ.

Cavani luôn là quân bài hữu dụng dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Dù vậy, có khả năng Cavani sẽ trở về quê Nam Mỹ chơi bóng sau khi mùa giải này khép lại. Số 21 đã phải vật lộn với chấn thương và điều đó đã minh chứng cho quyết định chiêu mộ Cristiano Ronaldo của Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Juan Mata

6 cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng với Man Utd - Bóng Đá

 Tới lúc Mata giải nghệ.

Gạt tất cả tình cảm sang một bên, sẽ là một quyết định khó khăn khi đề nghị Mata một hợp đồng mới ở câu lạc bộ, trong bối cảnh Man Utd sở hữu một số cầu thủ trẻ tài năng sẵn sàng ra mắt đội một. Có chăng Mata được đề nghị đóng vai trò đại sứ hoặc một vị trí trong thành phần BHL đội bóng. Đơn giản Mata không còn là cầu thủ có thể giúp ích nhiều cho Man Utd về mặt chuyên môn.

Tahith Chong

6 cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng với Man Utd - Bóng Đá

 Chong là tương lai.

Chong liên tục thể hiện những màn trình diễn ấn tượng khi chơi cho Birmingham City dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, cú sốc ập đến với Chong khi cầu thủ này dính chấn thương nặng, phải nghỉ thi đấu 4-5 tháng. Dù sao thỉ Man Utd cũng sẽ gia hạn hợp đồng với tài năng người Hà Lan. Anh chính là tương lai của đội bóng.

Lee Grant

6 cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng với Man Utd - Bóng Đá

 Grant có một vị trí trong thành phần BHL.

Nếu đề nghị Mata một thỏa thuận mới có vẻ khó hiểu, thì việc gia hạn với Grant cũng tương tự.  Thủ thành 38 tuổi không chơi một trận nào cho đội một gần hai năm qua. Không có gì ngạc nhiên khi thấy Grant được đề nghị một hợp đồng mới có thời hạn một năm, nhưng sẽ hợp lý hơn nếu anh xuất hiện với vai trò huấn luyện viên thủ môn, thay vì thành phần cầu thủ thi đấu.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 08:25 11/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục