6 cầu thủ không đủ trình đá cho Man Utd

21:46 Thứ ba 16/08/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ West Ham United là Frank McAvennie chỉ ra 6 cái tên không đủ đẳng cấp thi đấu cho Manchester United.

 

Manchester United nhận 2 thất bại trước Brighton và Brentford. Những kết quả thảm hại khiến đội chủ sân Old Trafford hiện đứng bét bảng Premier League 2022/23.

HLV Erik ten Hag rất tức giận về màn trình diễn của các học trò. Phát biểu với beIN Sports sau thất bại vào cuối tuần rồi, Ten Hag cho biết màn trình diễn của đội bóng là "rác rưởi". Tân thuyền trưởng khẳng định đội bóng của ông ấy cần phải chạm đến tiêu chuẩn thi đấu đẳng cấp hơn. 

Trong khi đó, cựu cầu thủ West Ham United là Frank McAvennie khẳng định xuất hiện 6 gương mặt không đủ trình độ chơi bóng cho Man Utd. Trên Football Insider, McAvennie bày tỏ:

"Maguire là đội trưởng nhưng tôi không thấy cậu ấy hò hét các đồng đội. De Gea mắc 2 sai lầm vào cuối tuần rồi nhưng không ai quát tháo cậu ấy. Họ không đủ đẳng cấp để chơi bóng cho Man Utd."

McAvennie names six stars 'not good enough' for Man United - Bóng Đá

 Man Utd đang chơi thảm hại.

"McTominay, Fred, Martial, Rashford cũng không đủ tốt để thi đấu tại Man Utd. Họ đã nhận được bao nhiêu cơ hội rồi? Điều này thật kỳ lạ."

HLV Ralf Rangnick từng chia sẻ Man Utd cần 10 cầu thủ mới vào hè này. Song, đó là điều không dễ dàng bởi việc ký nhiều bản hợp đồng như thế sẽ làm xáo trộn đội hình Man Utd. Tuy nhiên, nếu Quỷ đỏ không thực hiện sự cải tổ lớn về mặt nhân sự, CLB khó lòng chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 21:16 16/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục