6 cầu thủ có thể chơi trận cuối cùng cho M.U ở Old Trafford

18:27 Chủ nhật 28/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnErik ten Hag đã đặt tiêu chuẩn rất cao tại Man United và trận đấu cuối cùng ở Premier League hôm nay có thể là lời chia tay của nhiều ngôi sao trong đội hình Quỷ đỏ.

 

Harry Maguire

Đội trưởng của Man United có lẽ là cầu thủ bị soi xét nhiều nhất Premier League mỗi khi ra sân, chơi không tốt hay mắc sai lầm nào đó. Mức giá 80 triệu bảng đã tạo cho Maguire áp lực cực lớn. Đã đến lúc trung vệ này ra đi tìm kiếm một bến đỗ mới vừa tầm hơn, thay vì chỉ là phương án dự phòng tại Old Trafford.

6 cầu thủ có thể chơi trận cuối cùng cho M.U ở Old Trafford - Bóng Đá

 Maguire cần rời M.U.

Tờ Daily Mail gợi ý rằng West Ham, Inter Milan và Roma đều quan tâm với Maguire. Có một điều chắc chắn là tương lai của anh không phải ở Old Trafford.

Scott McTominay

Scott McTominay là một sản phẩm của học viện Man United, và đã có những khoảnh khắc tuyệt vời ở Old Trafford. Việc anh chia tay Quỷ đỏ là điều đáng buồn, nhưng Man United cần gây quỹ để mang về một số cái tên khác chất lượng vào mùa hè này và với mức giá 30 triệu bảng khi bán tuyển thủ Scotland, Ten Hag sẽ chi tiêu thoải mái hơn.

Anthony Martial

Ten Hag đã tự mình bày tỏ nỗi thất vọng với những chấn thương và thể lực mà Anthony Martial gặp phải. "Nếu bạn không thể thi đấu, bạn không thể ghi bàn", đó là điều mà vị chiến lược gia người Hà Lan bộc bạch trong buổi họp báo gần nhất.

Mùa giải đầy rẫy những chấn thương khiến ngôi sao người Pháp chỉ chơi trung bình 46 phút một trận. Anh hiếm khi chơi trọn vẹn cho Quỷ đỏ và điều này đơn giản là không đủ tốt cho một tiền đạo chủ lực. Theo đó, cựu ngôi sao AS Monaco nhiều khả năng sẽ chơi trận cuối cùng ở Old Trafford trước Fulham.

Wout Weghorst

6 cầu thủ có thể chơi trận cuối cùng cho M.U ở Old Trafford - Bóng Đá

 Weghorst là không đủ cho tham vọng của Ten Hag.

Điều này gần như là hiển nhiên. Weghorst luôn thi đấu hết mình và có tình yêu lớn với Man United, nhưng chừng đó là chưa đủ. Anh có thể sẽ quay trở lại Burnley khi hết thời hạn cho mượn ở Man United. 

Aaron Wan-Bissaka

Sau khi mờ nhạt trong giai đoạn đầu mùa bóng, Wan-Bissaka bỗng lột xác trong giai đoạn cuối. Anh thậm chí khiến Diogo Dalot phải ngồi trên ghế dự bị. Khả năng phòng thủ 1vs1 của anh vẫn rất chắc chắn, khả năng tấn công của anh được cải thiện. Nhưng Ten Hag cần một hậu vệ phải công thủ toàn diện và Wan-Bissaka có thể phải ra đi để nhường chỗ cho một tân binh.

David de Gea

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã chơi hơn 500 trận cho Quỷ đỏ, giành được nhiều giải thưởng cá nhân lẫn tập thể, và để lại rất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Tuy nhiên, dưới chế độ mới của Ten Hag, Man United cần phải tàn nhẫn. De Gea đã mắc không ít sai lầm ở mùa giải này, cộng thêm khả năng phân phối bóng hạn chế.

Để có thể sòng phẳng cạnh tranh chức vô địch Premier League và Champions League mùa tới, Man United cần một thủ môn giỏi chơi chân và De Gea không phải là đáp án. Vào lúc này, việc gia hạn hợp đồng của Quỷ đỏ với cựu ngôi sao Atletico Madrid cũng chưa đi đến kết quả.

Minh Tuấn | 17:29 28/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục