6 biểu tượng EPL vừa có bến đỗ mới: Tiếc nuối Gareth Bale, Kasper Schmeichel

07:46 Thứ năm 04/08/2022

TinTheThao.com.vnNhững tên tuổi gắn liền với nhiều CĐV xứ sương mù đã chọn cho mình bến đỗ mới ở giai đoạn 'hoàng hôn' của sự nghiệp.

 

1. Luis Suarez

Suarez từng trở thành hung thần với nhiều hệ thống phòng ngự Premier League. Mùa giải 2013/2014, tiền đạo người Uruguay bùng nổ với tổng cộng 31 bàn thắng trong màu áo Liverpool. Sự nghiệp của Suarez bước sang trang mới khi chuyển đến thi đấu ở La Liga.

6 biểu tượng EPL vừa có bến đỗ mới: Tiếc nuối Gareth Bale, Kasper Schmeichel - Bóng Đá

Suarez đầu quân cho Nacional.

Xuyên suốt 8 năm chinh chiến trong màu áo Barcelona và Atletico Madrid, Suarez đóng góp 179 bàn thắng, đoạt 4 chức vô địch La Liga, 1 Champions League, 1 Siêu cúp châu Âu, 1 FIFA Club World Cup. Ở tuổi 35, Suarez quay trở lại 'mái nhà xưa' Nacional.

2. Cesc Fabregas

Fabregas trưởng thành từ học viện La Masia trứ danh của Barcelona. Tiền vệ người Tây Ban Nha đánh dấu bước ngoặt sự nghiệp khi chuyển sang Arsenal vào tháng 7 năm 2003. Fabregas nhanh chóng trở thành biểu tượng mới của Pháo thủ.

Chia tay Arsenal năm 2011, tiền vệ người Tây Ban Nha kinh qua màu áo Barcelona, Chelsea, AS Monaco. Thời điểm hiện tại, Fabregas trở thành tân binh của CLB Serie B Como sau khi rời Monaco.

3. Aaron Ramsey

6 biểu tượng EPL vừa có bến đỗ mới: Tiếc nuối Gareth Bale, Kasper Schmeichel - Bóng Đá

Ramsey là biểu tượng một thời của Premier League.

Tương tự như Fabregas, Ramsey nhận được nhiều sự yêu mến khi khoác áo Arsenal. Ngôi sao 31 tuổi sở hữu 65 bàn thắng sau 371 trận đấu, đoạt 3 cúp FA vào các năm 2014, 2015 và 2017 xuyên suốt quãng thời gian chinh chiến cho Pháo thủ.

Năm 2019, Ramsey chia tay Arsenal và gia nhập Juventus. Chấn thương, phong độ trồi sụt thất thường biến tiền vệ người xứ Wales trở thành 'kẻ thừa' trong màu áo CLB Serie A. Thời điểm hiện tại, Ramsey là tân binh của OGC Nice.

4. Kasper Schmeichel

Thủ thành người Đan Mạch là biểu tượng của Leicester City nhiều năm qua. Schmeichel góp công lớn trên hành trình Bầy cáo vô địch Premier League năm 2016. "Đối với tôi, cậu ấy là cầu thủ tuyệt vời. Schmeichel đem đến màn trình diễn xuất sắc xuyên suốt nhiều năm cho Leicester" HLV Brendan Rodgers chia sẻ.

6 biểu tượng EPL vừa có bến đỗ mới: Tiếc nuối Gareth Bale, Kasper Schmeichel - Bóng Đá

Schmeichel chia tay Leicester. 

Tuy nhiên, hành trình của Schmeichel trong màu áo Leicester đã khép lại. Thủ thành 35 tuổi chính thức gia nhập OGC Nice với mức phí không được tiết lộ. Anh có 479 trận đấu xuyên suốt 11 năm khoác áo Leicester.

5. Pepe Reina

Reina gắn liền tên tuổi trong màu áo Liverpool. Thủ thành người Tây Ban Nha trải qua 285 trận đấu trong màu áo The Kop. Chia tay sân chơi Premier League, Reina có giai đoạn ngắn khoác áo Bayern Munich trước khi trải qua 7 năm chơi bóng ở Serie A, kinh qua các đội bóng Napoli, AC Milan và Lazio. 

Ở tuổi 39, Reina quay trở lại đội bóng cũ Villarreal. Biểu tượng một thời của Premier League đang ở giai đoạn cuối sự nghiệp.

6. Gareth Bale

6 biểu tượng EPL vừa có bến đỗ mới: Tiếc nuối Gareth Bale, Kasper Schmeichel - Bóng Đá

Bale gia nhập Los Angeles FC.

Bale là một phần ký ức của Tottenham Hotspur. Gà trống chính là đòn bẩy giúp tiền đạo người xứ Wales chuyển sang khoác áo Real Madrid. Kết thúc sự nghiệp ở Los Blancos, Bale gia nhập MLS trong màu áo CLB Los Angeles FC.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 07:16 04/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục