6 bí mật thú vị của các tuyển thủ CH Czech

13:40 Thứ ba 12/06/2012

Tiền đạo Milan Baros từng phóng xe bạt mạng chỉ để nghe xem âm thanh của chiếc Ferrari khi chạy ở tốc độ cao như thế nào.

1. Khi còn thi đấu cho Borussia Dortmund, Rosicky có biệt danh là 'Tiểu Mozart', đó là cách ví von so sánh tài năng của anh như một nhạc sĩ tài hoa trong bóng đá. Sao Arsenal còn được các đồng đội ngưỡng mộ khi có cô bạn gái xinh đẹp, Á hậu CH Czech 2002.
2. Năm 2000, tiền đạo Milan Baros bị bắt sau khi lái xe với tốc độ gần 170 dặm/giờ. Cựu sao Liverpool giải thích với cảnh sát rằng, anh chỉ muốn nghe xem âm thanh chiếc Ferrari phát ra khi chạy ở tốc độ cao là như thế nào. Tại sinh nhật lần thứ 27 vào tháng 10/2008, Milan Baros được cô bạn gái người mẫu Tereza Frankova tặng món quà sinh nhật đặc biệt, quyển lịch tự làm gồm những hình ảnh nóng bỏng nhất của cô.
3. Thủ thành Petr Cech được giới truyền thông đặt biệt danh là Quý ông Hoàn hảo. Từng chơi ở vị trí tiền đạo cho đến khi bị gẫy chân khi mới 7 tuổi. Cậu nhóc Cech khi đó phát hiện ra rằng mình có khả năng bắt bóng khi đang bó bột. Cô vợ xinh đẹp Martina Cechova của thủ môn Petr Cech là một giáo viên dạy nhảy Zumba cừ khôi.
4. Hè năm ngoái, chân sút Tomas Necid tổ chức đám cưới với bạn gái là nhà vô địch aerobics Clara Vocaskovou tại khách sạn Wedding ở Prague, nơi 6 tuyển thủ Czech dính vào bê bối đáng xấu hổ với gái mại dâm năm 2009.
5. Phải xuống thi đấu cho một đội bóng hạng tư theo hợp đồng cho mượn năm 2005, hậu vệ Theodor Gebre Selassie chán nản, suýt chút nữa quyết định từ giã sân cỏ để đi học thêm.
6. Hậu vệ Michal Kadlec bị phê bình sau khi anh và Manuel Friedrich, đồng đội ở Bayer Leverkusen tranh giành nhau chiếc áo của Messi sau trận lượt đi vòng 16 đội tại Champions League hồi tháng 2. Giám đốc thể thao của Leverkusen, Rudi Voller, đã khôn ngoan giải quyết êm thấm mâu thuẫn giữa hai cầu thủ bằng cách thuyết phục họ mang áo đi bán đấu giá để làm từ thiện.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục