55 phút của Chanathip trước Messi và dàn sao PSG

21:29 Thứ tư 20/07/2022

Ngôi sao tuyển Thái Lan có dịp thi đấu với Lionel Messi khi ra sân trong trận giao hữu giữa Kawasaki Frontale và PSG trên đất Nhật Bản tối 20/7.

 - Bóng Đá

Trận gặp CLB Kawasaki là màn khởi động của PSG trong chuyến du đấu ở châu Á mùa hè này. Trước đội vô địch J.Leauge trên sân vận động Quốc gia Nhật Bản, PSG tung ra đội hình mạnh nhất với sự hiện diện của những ngôi sao Kylian Mbappe, Neymar và Lionel Messi trên hàng công.

 - Bóng Đá

Cơ hội ra sân thi đấu với đội bóng hàng đầu châu Âu có thể coi là phần thưởng của Chanathip Songkrasin (trái) sau thời gian cầu thủ này gây ấn tượng và khẳng định được vị trí tại Kawasaki. Anh mới chuyển đến từ Consadole Sapporo hồi đầu năm, có 11 trận đá chính liên tiếp cho đội bóng mới ở J.League.

 - Bóng Đá

Tuy cơ hội không nhiều, số 18 của nhà vô địch Nhật Bản thi đấu rất tự tin với những lần có bóng hiếm hoi. Anh có một đường chuyền tạo cơ hội ở phút 17 nhưng Marcinho sút ra ngoài.

 - Bóng Đá

Bên phía PSG, các trung vệ Sergio Ramos, Marquinhos và Presnel Kimpembe dễ dàng hóa giải những pha phối hợp của Chanathip và đồng đội. Không thể có một lần dứt điểm, Chanathip phải phòng ngự nhiều hơn và có một tình huống cứu thua trên vạch vôi ở phút 32.

 - Bóng Đá

Do đẳng cấp chênh lệch, "Messi Thái" không thể sánh với Messi thực thụ bên phía PSG dù cho ngôi sao Argentina qua thời đỉnh cao. Phút 32, Messi dứt điểm một chạm quyết đoán để mở tỷ số cho PSG.

 - Bóng Đá

Phút 58, cầu thủ vào sân thay người Arnaude Kalimuendo (trái) gia tăng cách biệt cho đội bóng nước Pháp sau pha đệm bóng cận thành từ đường căng ngang của Juan Bernat. Trước đó, Chanathip rời sân ở phút 56.

 - Bóng Đá

Neymar không tỏa sáng nhưng cũng khiến người hâm mộ thích thú nhờ những pha xử lý kỹ thuật.

 - Bóng Đá

Cả PSG và Kawasaki lần lượt rút trụ cột ra nghỉ để tung cầu thủ dự bị vào sân trong những phút còn lại của hiệp hai. Phút 84, lão tướng Yamamura Kazuya (số 31) ghi bàn danh dự cho đội bóng Nhật Bản.

Ngọc Lê - Zing.vn | 20:53 20/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục