52.44% NHM ĐNA tin rằng cầu thủ này sẽ quyết định trận CK AFF Cup

15:04 Thứ năm 13/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐã có rất người tham gia bầu chọn gương mặt tạo khác biệt trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 tại Mỹ Đình trên trang chủ giải đấu.

Truy cập vào trang web chính thức của giải vô địch Đông Nam Á, chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy thông điệp từ ban tổ chức về một cuộc bầu chọn xem ai sẽ là nhân tố quyết định chức vô địch vào ngày 15 tháng 12 tới tại sân vận động My Đình (Hà Nội).

"Với trận chung kết AFF Suzuki Cup 2018 đã sẵn sàng sau tỉ số hoà 2-2 ở lượt đi tại Malaysia, mọi thứ sẽ được quyết định vào thứ Bảy tại Hà Nội. Cả thủ môn, hậu vệ, tiền vệ và tiền đạo đều sẽ cần hết chơi sức mình để trao danh hiệu cho ngôi sao vàng hoặc Harimau Malaya, nhưng cầu thủ nào nắm giữ chìa khoá chiến thắng?,"

Đó là những gì chúng tôi muốn BẠN quyết định từ danh sách dưới đây - Safawi Rasid, Nguyễn Quang Hải hay có lẽ là một trong những cầu thủ khác của một trong hai quốc gia. Bỏ phiếu ngay bây giờ và khiến tiếng nói của các bạn được lắng nghe".

Ở phía dưới là ô bình chọn, và không bất ngờ khi có đến 52.44% người tham gia đều cho rằng tiền vệ Quang Hải sẽ nắm giữ chìa khoá chiến thắng ở trận chung kết. Trong khi đó, người xếp ở vị trí thứ hai với 28.35% chính là cầu thủ gỡ hoà từ pha đá phạt tuyệt đẹp ở lượt đi - Safawi Rasid.

52.44% NHM ĐNA tin rằng cầu thủ này sẽ quyết định trận CK AFF Cup - Bóng Đá

 Hơn một nửa số người tham gia bầu chọn tin rằng Quang Hải là nhân tố quyết định trận CK lượt về.

Những cầu thủ khác góp mặt một cái tên rất đáng chú ý là thủ quân Zaquan Adha, người từng gây ra rất nhiều khó khăn cho các học trò của HLV Park Hang-seo dù anh ta không kiến tạo hay ghi bàn, nhưng lại sở hữu tố chất lãnh đạo tuyệt vời trên sân cỏ.

*Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối thứ 7 tuần này tại Mỹ Đình.

Vũ Quang Toản | 12:05 13/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục