50 sắc thái vui nhộn của Mourinho trước quyết định của VAR và tổ trọng tài

04:30 Thứ hai 03/02/2020

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha có những phản ứng vô cùng đặc biệt trên băng ghế chỉ đạo.

 - Bóng Đá

 Hai đội tỏ ra khá thận trọng ngay sau tiếng còi khai cuộc. 

 - Bóng Đá

Phút 13, Raheem Sterling có pha phạm lỗi nguy hiểm với Dele Alli. Sau khi nhờ sự trợ giúp của công nghệ VAR, trọng tài đã quyết định rút thẻ vàng đối với số 7 của Man City. 

 - Bóng Đá

Jose Mourinho và trợ lý xem lại tình huống. 

 - Bóng Đá

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha yêu cầu trọng tài rút thẻ đỏ đối với Sterling. Mourinho còn giơ tay ám hiệu trọng tài nên đeo kính để quan sát rõ hơn. 

 - Bóng Đá

Phút 39, Aguero bị phạm lỗi trong vòng cấm. Sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài quyết định cho Man City được hưởng phạt đền. 

 - Bóng Đá

 Lần này Mourinho ung dung ngồi trên ghế chỉ đạo và có nụ cười mang tính "mỉa mai" đối với quyết định từ VAR và tổ trọng tài. 

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên trên chấm 11m, Ilkay Gundogan lại không thể đánh bại được thủ thành Hugo Lloris.

 - Bóng Đá

Lloris cũng đã xuất sắc lao ra cản phá khi Sterling băng vào đá bồi. VAR lại được sử dụng, không có lỗi đến từ thủ thành bên phía Spurs. Bên ngoài đường biên, Mourinho lại phản ứng vì cho rằng số 7 của Man City ăn vạ. 

 - Bóng Đá

 Tai họa ập đến với các nhà ĐKVĐ ở phút 60 khi Zinchenko nhận tấm thẻ vàng thứ 2, đồng nghĩa với việc anh bị truất quyền thi đấu. 

 - Bóng Đá

 3 phút sau, Spurs đã cụ thể hóa lợi thế hơn người bằng bàn mở tỷ số. Từ đường chuyền của Lucas Moura, Steven Bergwijn có pha khống chế bóng điệu nghệ trước khi tung ra cú volley đẹp mắt, hạ gục thủ thành Ederson.

 - Bóng Đá

 Tân binh của Tottenham ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua đã có bàn thắng ra mắt trong trận đầu tiên.

 - Bóng Đá

 Phút 71, Spurs đã có bàn nhân đôi cách biệt. Nhận bóng từ Ndombele, Son Heung-min thực hiện pha xoay người và ra chân cực kỳ hiểm hóc, khiến thủ thành Ederson dù bay người hết cỡ nhưng không thể ngăn bóng đi vào lưới.

 - Bóng Đá

Ống kính một lần nữa bắt được vẻ mặt đắc thắng của Jose Mourinho ở phút bù giờ cuối trận. 

Tottenham từng hạ gục Man City của Pep

Endo | 04:00 03/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục