"50 sắc thái" của HLV Park Hang-seo trong buổi tập của U23 Việt Nam

00:25 Thứ tư 10/07/2019

HLV Park Hang-seo luôn cho thấy sự đáng yêu của mình trong mỗi buổi tập của U23 Việt Nam.

 - Bóng Đá

 Trong buổi tập thứ 2 diễn ra vào chiều ngày 9/7, HLV Park Hang-seo là người ra sân cuối cùng của đội tuyển U23 Việt Nam. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Khác với các buổi tập của U23 hay ĐTQG trước đó, lần này thầy Park tỏ ra khá điềm tĩnh trước khi ra sân, cùng với đó trên tay vị HLV người Hàn Quốc là cốc trà sữa. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Ngay sau khi có mặt tại sân tập, HLV Park Hang-seo đã chỉ đạo các trợ lý thông tin với báo chí về buổi tập cũng như vị trí tác nghiệp của các phóng viên. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Ngay sau khi có những động thái với các phóng viên, HLV Park Hang-seo lại tiếp tục với công việc quen thuộc của mình là theo dõi các cầu thủ tập luyện. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Sự điềm tĩnh đan xen với chút lo lắng hiện rõ trên mặt thầy Park mỗi khi có cầu thủ xử lý bóng không tốt hay chểnh mảng trong việc tập luyện. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Không chịu ngồi yên 1 chỗ, nhiều lúc HLV Park Hang-seo đã phải trực tiếp gọi các trợ lý của mình để nhắc nhở các học trò, trong đó có ông Kim Han-yoon - người sẽ thay ông theo dõi cũng như chỉ đạo U23 Việt Nam. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Có thể thấy, những cử chỉ của HLV Park Hang-seo trong các buổi tập chứng tỏ ông là một HLV chuyên nghiệp. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Phần nào đó cũng cho thấy tính kỷ luật của thầy Park trong việc tập luyện. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Hình ảnh đáng yêu của thầy Park trong buổi tập chiều ngày 9/7. Ảnh: Minh Anh

 - Bóng Đá

 Theo kế hoạch, đội còn 1 ngày để tập luyện cùng nhau tại PVF trước khi về CLB chủ quản để tiếp tục với các giải đấu. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Tại buổi tập cuối cùng, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu tập với U18 Việt Nam vào lúc 18 giờ ngày 10/7 tại sân của PVF. Ảnh: Minh Anh.

Minh Anh | 23:56 09/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục