5 vụ chuyển nhượng kỳ lạ ngày hạn chót: Chữ ký bấn loạn của Arsenal

17:35 Thứ ba 31/01/2023

TinTheThao.com.vnKỳ chuyển nhượng tháng 1 đã đến ngày cuối, các câu lạc bộ đang tranh nhau thực hiện các thương vụ. Trang talkSPORT đã điểm lại 5 thương vụ kỳ lạ ngày hạn chót.

 

Benjani Mwaruwari

Việc chuyển đến Man City của tuyển thủ Zimbabwe đã không thể diễn ra vào ngày hạn chót năm 2008 vì anh ngủ gật khi ở sân bay. Benjani cuối cùng đã bỏ lỡ 2 chuyến bay đến Etihad để trải qua cuộc kiểm tra y tế 45 phút trước hạn chót.

Giám đốc điều hành của Portsmouth, Peter Storrie, cho biết: "Theo cách tuyệt vời, anh ấy ngủ quên ở sân bay và lỡ hai chuyến bay. Bạn không thể viết kịch bản cho điều đó. Chuyến bay tiếp theo lúc 7 giờ bị hủy và chuyến 8 giờ 30 bị hoãn, làm cho toàn bộ tình hình trở thành một thất bại."

5 vụ chuyển nhượng kỳ lạ ngày hạn chót: Chữ ký bấn loạn của Arsenal - Bóng Đá

 Mwaruwari vẫn đến Man City sau đó.

Peter Odemwingie

Quyết định lái xe đến Loftus Road của tuyển thủ Nigeria vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng để cố gắng chuyển đến QPR vẫn là một huyền thoại. Odemwingie đã thực hiện chuyến đi 125 dặm từ London đến Midlands khi anh muốn rời West Brom và đã bị từ chối vào sân vận động vì cả hai câu lạc bộ không đồng ý về mức phí.

Anh nói với Sky Sports vào năm 2018: "Mọi thứ dường như đã được thống nhất, nhưng thực sự tôi không biết rằng một trong những điều khoản là họ [West Brom] sẽ có được [Junior] Hoilett và [nếu tôi biết điều đó] tôi sẽ không bao giờ lái xe đến Luân Đôn. Tại sao tôi phải lái xe đến London trong thời tiết xấu? Trời đã tối, đang là mùa đông và tôi vừa mới sinh một đứa con mới được một tuần tuổi."

Kim Kallstrom

Chiến thuật bất thường của Arsene Wenger trong năm 2014 là thay thế một ngôi sao bị chấn thương bằng một cầu thủ bị chấn thương khác.

Huấn luyện viên của Arsenal muốn có sự thay thế ngắn hạn cho Aaron Ramsey sau khi cầu thủ người xứ Wales mắc phải một vấn đề khiến anh phải ngồi ngoài. Wenger mang về Kallstrom, nhưng trong quá trình kiểm tra y tế, ông phát hiện ra rằng cầu thủ người Thụy Điển đang bị chấn thương lưng do chơi bóng bãi biển.

Bất chấp điều đó, Kallstrom vẫn được Arsenal ký hợp đồng và chỉ ra sân 4 trận dưới dạng cho mượn từ Spartak Moscow. Wenger nói 1 tuần sau thỏa thuận: "Tôi sẽ không ký hợp đồng với cậu ấy nếu chúng tôi có 2 hoặc 3 ngày nữa, nhưng đó là vào thứ Sáu lúc 5 giờ chiều."

Xếp hạng 11 tiền vệ Arsenal chiêu mộ từ khi Fabregas ra đi - Bóng Đá

 Kallstrom không thi đấu nhiều cho Arsenal.

Julien Faubert

Real Madrid đã biến cầu thủ người Pháp thành một phần của Galactico vào năm 2009 dù anh không thể hiện được nhiều ở West Ham. Madrid mượn Faubert cho đến cuối mùa giải kèm theo tùy chọn mua - điều mà không có gì ngạc nhiên khi họ không kích hoạt.

Trong thời gian ở Bernabeu, Faubert chỉ ra sân 2 lần, bỏ lỡ buổi tập sau khi lầm tưởng rằng mình có một ngày nghỉ và ngủ gật trong trận đấu với Villarreal.

Scott Bain

Bain ký hợp đồng với một câu lạc bộ mới trong khi vẫn khoác trên mình màu áo của đội mà anh đã được cho mượn từ câu lạc bộ chủ quản của mình. Anh đã mặc bộ đồ của Hibernian để ký hợp đồng với Celtic.

Thanh Vũ | 16:37 31/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục