5 ứng viên vô địch V-League 2018

16:34 Thứ sáu 23/02/2018

ĐKVĐ Quảng Nam, á quân FLC Thanh Hóa, cựu vương Hà Nội, Than Quảng Ninh và TP.HCM nằm top 5 đội bóng được giá cao trong cuộc đua đến ngôi vô địch V-League 2018.

1.  Quảng Nam FC

 - Bóng Đá

Quảng Nam FC vẫn còn nguyên khát khao bảo vệ thành công ngôi vô địch. Ảnh: Đình Viên.

Có lẽ, người người hâm mộ xứ Quảng vẫn chưa hết men say chiến thắng sau chức vô địch V-League 2017 của đội nhà. Một thành tích mà đến mơ, các fan trung thành không dám nghĩ thầy trò Hoàng Văn Phúc lại xưng vương tại giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam. Đến với mùa bóng 2018, giới chuyên môn đánh giá rất cao đội chủ sân Tam Kỳ có thể bảo vệ được chức vô địch Quốc gia.

Nòng cốt của Quảng Nam vẫn tập hợp những gương mặt chinh chiến cùng nhau nhiều mùa giải đã qua như Đinh Thanh Trung, Phan Thanh Hưng, Hà Minh Tuấn, ... bên cạnh sức mạnh đến từ tài “điều binh khiển tướng” của HLV Hoàng Văn Phúc. Dù vậy, thách thức dành cho Quảng Nam vô cùng lớn, đặc biệt khi họ tham dự V-League 2018 với tâm thế của một nhà đơn kim vô địch.

2.  FLC Thanh Hóa

FLC Thanh Hóa trước V-League 2018: Thêm một lần ước mơ - Bóng Đá

Với hàng loạt sự thay đổi FLC Thanh Hóa cho thấy sự khát khao lên ngôi vô địch.

Thất bại trong cuộc đua vô địch V-League 2017 khiến FLC Thanh Hóa sẽ trở nên mạnh mẽ và quyết tâm hơn cho việc xưng vương ở mùa bóng 2018. Lần lượt những ngôi sao cập bến xứ Thanh, nổi lên là tiền vệ ĐTVN Vũ Minh Tuấn. Thậm chí, nhằm đạt được mục đích của mình, bầu Quyết còn chi nhiều tiền để mời HLV Marian Mihail về dẫn dắt đội bóng.

Việc liên tục mang về những bản hợp đồng bom tấn trên thị trường chuyển nhượng, bên cạnh những động thái cứng rắn quyết tâm vô địch của ban lãnh đạo, FLC Thanh Hóa tiếp tục trở thành cái tên sáng giá nhất cho ngôi vô địch V-League 2018.

3.  Hà Nội FC

 - Bóng Đá

Hà Nội FC luôn là đội bóng được đánh giá cao ở sân chơi V-League.

Thẳng thắn thừa nhân, trong số 5 ứng viên cho ngôi vô địch V-League 2018, Hà Nội là đội bóng có sức mạnh đồng đều nhất ở cả 3 tuyến. Với nhiều ngôi sao như Nguyễn Văn Quyết, Phạm Thành Lương, ... đặc biệt là sự phục vụ của 7 tuyển thủ U23 Việt Nam vừa giành ngôi Á quân U23 châu Á 2018 sẽ giúp đội bóng Thủ Đô như “hổ mọc thêm cánh” và trở thành vật cản khó chịu cho bất cứ ai.

Với những cầu thủ chất lượng trong tay, HLV Chu Đình Nghiêm hoàn toàn có nhiều lợi thế trong việc “xoay tua” đội hình ở cuộc chạy đua đường dài khốc liệt như V-League 2018.   

4.  Than Quảng Ninh

5 ứng viên vô địch V-League 2018 - Bóng Đá

 

Dù mất đi những trụ cột, sức mạnh của Than Quảng Ninh vẫn không hề suy giảm nhờ một loạt ngôi sao chất lượng còn lại trong đội hình như Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân, Dương Thanh Hào, ... Bên cạnh đó, đội bóng Đất Mỏ còn có lợi thế được dẫn dắt bởi thuyền trưởng Phan Thanh Hùng, người đã từng 3 lần vô địch V-League.

Dưới thời Phan Thanh Hùng, Than Quảng Ninh luôn giữ một phong độ ổn định từ đầu đến cuối giải. Khó khăn nhất với tướng Hùng lúc này là việc ông cần thời gian để rắp ráp và khâu vá lại những vị trí trụ cột đã nói lời chia tay đội bóng.

5. CLB TP.HCM

Về với Công Vinh, HLV Miura  - Bóng Đá

Với việc gắn bó với HLV Miura, CLB TP.HCM cho thấy tham vọng lớn ở V-League 2018. Ảnh: Đình Viên.

Mùa bóng thứ 2 liên tiếp, TP.HCM thi đấu ở hạng đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam. Nhưng với việc liên tục mang về sân Thống Nhất những bản hợp đồng bom tấn như Trần Phi Sơn, Đỗ Văn Thuận, Vũ Ngọc Thịnh, Sầm Ngọc Đức, ... đội bóng của quyền chủ tịch Lê Công Vinh được giới mộ điệu đánh giá khá cao cho chức vô địch V-League 2018.

Việc HLV Miura trở thành thuyền trưởng, TP.HCM sẽ trở nên khó chịu với các đội bóng khác. Và nếu có sự may mắn song hành, thì việc đội bóng mang tên Bác có thể gây bất ngờ trong mùa bóng 2018 là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Lê Thành - BongDa.com.vn - TTVN | 15:55 23/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục