5 ứng viên thay thế Toni Kroos ở hàng tiền vệ Real Madrid

16:34 Thứ ba 22/03/2022

TinTheThao.com.vnTác giả Shambhu Ajith của trang Sportskeeda đã liệt kê ra 5 nhân tố đủ tầm thay thế Toni Kroos trong hàng ngũ Real Madrid.

 

Bàn thắng ra mắt Real Madrid của Kroos

Toni Kroos cùng với Casemiro và Luka Modric trở thành bộ ba tiền vệ trứ danh của Real Madrid trong những mùa giải vừa qua. Cầu thủ người Đức có khả năng điều tiết trận đấu, nhãn quan nhạy bén và có thể tung ra những đường chuyền có sức sát thương cao.

Tuy nhiên hiện tại anh đã bước sang tuổi 32 và hợp đồng với Los Blancos chỉ còn hiệu lực đến mùa Hè 2023. Thế nên tác giả Shambhu Ajith cho rằng giờ đây đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có thể lên kế hoạch tìm người thay thế Kroos trong tương lai gần. Và dưới đây là 5 cái tên khả dĩ:

1. Florian Neuhaus (Borussia Monchengaldbach)

5 ứng viên thay thế Toni Kroos ở hàng tiền vệ Real Madrid - Bóng Đá

Neuhaus đang là trụ cột hàng tiền vệ Gladbach.

Trang Defensa Central (Tây Ban Nha) cho hay Real đã đưa tiền vệ Neuhaus vào tầm ngắm và xem anh là truyền nhân của Kroos. Neuhaus đang là trụ cột ở đội hình chính Monchengladbach. Cầu thủ 25 tuổi có kỹ thuật cá nhân, chuyền bóng tốt, xử lý bóng gọn gàng và sẵn sàng xé toang hàng thủ đối phương bằng một nhịp chạm bóng tinh tế. Ngoài ra, anh cũng rất lợi hại ở những tình huống sút xa.

2. Fede Valverde (Real Madrid)

Không cần phải tìm kiếm ở đâu xa, Kền kền trắng hoàn toàn có thể tận dụng nguồn nhân lực tại chỗ với Valverde để thay thế Kroos. Bên cạnh khả năng chuyền bóng tốt, cầu thủ người Uruguay cũng rất tích cực rê dắt bóng và tạo ra những tình huống đột biến.

Tác giả Shambhu Ajith bình luận thêm: "Valverde cũng sở hữu khả năng đọc trận đấu tuyệt vời, đánh chặn và thu hồi bóng khá tốt. Cậu ấy đã không đạt phong độ cao nhất từ đầu mùa giải. Nhưng một khi được trao cơ hội ra sân thường xuyên, Valverde là cái tên rất đáng tin cậy."

3. Sergej Milinkovic-Savic (Lazio)

5 ứng viên thay thế Toni Kroos ở hàng tiền vệ Real Madrid - Bóng Đá

 Savic nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn.

Savic từ lâu đã được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu săn đón. Anh có thể hình lý tưởng, khả năng hỗ trợ tấn công lẫn phòng ngự khá tốt. Cầu thủ người Serbia là mẫu tiền vệ box-to-box, quán xuyến tốt khu vực trung tuyến. Nếu thuyết phục được Lazio bán Savic, Real sẽ có thêm một sự bổ sung chất lượng ở hàng tiền vệ.

4. Leon Goretzka (Bayern Munich)

Tiền vệ người Đức đã có những bước tiến đáng chú ý trong những mùa giải gần đây trong màu áo Bayern Munich. Anh cải thiện đáng kể về thể hình cũng như kỹ năng chơi bóng. "Goretzka như một con quái vật ở hàng tiền vệ. Với khả năng thể chất và thể lực giúp cậu ấy trở thành một trong những tiền vệ box-to-box thống trị nhất thế giới hiện tại. Goretzka cũng có nhiều kinh nghiệm chơi ở cấp độ cao nhất của trận đấu và có thể phát triển mạnh ở bất kỳ vị trí nào trên hàng tiền vệ." - Shambhu Ajith viết.

5. Paul Pogba (Manchester United)

5 ứng viên thay thế Toni Kroos ở hàng tiền vệ Real Madrid - Bóng Đá

Pogba vẫn chưa gia hạn với Man Utd.

Cựu sao Juventus vẫn chưa có động thái gia hạn với Man Utd và khả năng cao sẽ rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa này. Real Madrid là một trong những đội bóng quan tâm đến Pogba. Và nếu mọi điều thuận lợi, đội bóng Hoàng gia sẽ có một sự bổ sung chất lượng.

Pogba là tiền vệ có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau nhờ vào nền tảng kỹ thuật cá nhân tốt. Ngoài ra, cá tính và chất nghệ sĩ cũng khiến cho cầu thủ người Pháp trở nên khác biệt so với những đồng nghiệp của mình. Anh là một nhân tố đủ khả năng thay thế Kroos ở Real.

Đăng Huy | 16:04 22/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục