5 ứng viên thay thế Mikel Arteta: Đánh cược với "đứa con của thần gió"?

16:11 Thứ hai 14/12/2020 | 2

Chiếc ghế của chiến lược gia người Tây Ban Nha đang lung lay dữ dội vì thành tích bết bát của Arsenal tại đấu trường Premier League.

 

Sự nghiệp vĩ đại của huyền thoại Thierry Henry tại Arsenal

 - Bóng Đá

 5. Max Allegri - Truyền thông cho rằng chiến lược gia người Italia là ứng cử viên số một cho chiếc ghế nóng tại Emirates.

 - Bóng Đá

Allegri vẫn chưa trở lại công tác huấn luyện sau khi chia tay Juventus vào năm 2019. Đẳng cấp của chiến lược gia 53 tuổi này là không phải bàn cãi khi từng giúp Bà đầm già đoạt 5 danh hiệu Scudetto liên tiếp. 

 - Bóng Đá

4. Thomas Tuchel - Chiến lược gia người Đức cũng là ứng viên nặng ký, bởi hợp đồng của Tuchel với PSG sẽ hết hạn vào mùa Hè năm sau. 

 - Bóng Đá

Hiện vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy cựu thuyền trưởng Dortmund sẽ gắn bó với Gã nhà giàu nước Pháp. 

 - Bóng Đá

3. Patrick Vieira - Hẳn người hâm mộ Pháo thủ rất muốn chào đón sự trở về của huyền thoại người Pháp.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên kinh nghiệm huấn luyện của Vieira là không nhiều. Ông mới bị Nice sa thải sau khi để CLB thua 5 trận liên tiếp. 

 - Bóng Đá

2. Thierry Henry - Di sản mà "đứa con của thần gió" để lại giúp anh trở thành cái tên được yêu mến bậc nhất tại Emirates. 

 - Bóng Đá

Nhưng cũng giống như Vieira, kinh nghiệm huấn luyện của Henry là chưa nhiều. Điều mà huyền thoại người Pháp đem lại có lẽ là khơi dậy cảm hứng cho các cầu thủ. 

 - Bóng Đá

1. Brendan Rodgers - Chiến lược gia người Bắc Ireland đang đưa Leicester City trở thành thế lực đáng sợ tại Premier League.

 - Bóng Đá

Tài năng của Rodgers là không phải bàn cãi. Vấn đề là làm thế nào để lôi kéo cựu HLV Liverpool đến với Emirates. 

Endo | 15:13 14/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục