5 ứng viên thay thế Coutinho tại Barca: Những "cỗ máy chạy" của Ngoại hạng Anh

06:58 Thứ bảy 23/03/2019

TinTheThao.com.vnNhà ĐKVĐ La Liga đã lên phương án thay thế trong trường hợp Coutinho không lấy lại phong độ hoặc muốn ra đi.

BLĐ Barca đã có buổi nói chuyện với Philippe Coutinho về tương lai của cầu thủ này. Blaugrana mong muốn tiền vệ người Brazil sẽ lấy lại phong độ của mình trong thời gian sớm nhất. Nhưng nếu như anh muốn ra đi, CLB sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng này nếu đội bóng nào đó sẵn sàng đặt ra ít nhất 100 triệu euro. Đồng thời nhà ĐKVĐ La Liga cũng đã lên phương án thay thế.

5 ứng viên thay thế Coutinho - Bóng Đá

 Tương lai của Coutinho khá mờ mịt.

5. David Neres

David Neres là 1 trong những gương mặt xuất sắc nhất của Ajax Amsterdam dù tuổi đời vẫn còn rất trẻ. Anh chính là người góp công lớn giúp đội bóng Hà Lan loại Real Madrid khỏi Champions League mùa này. Mức giá của anh rơi vào khoảng 50 triệu euro.

4. Sadio Mane

Việc Barca đẩy Coutinho đá như một tiền đạo cánh trái là một phần nguyên nhân khiến cầu thủ người Brazil không đáp ứng được kỳ vọng bởi đây không phải là vị trí sở trường của anh. Gã khổng lồ xứ Catalunya cần một ngôi sao chạy cánh đẳng cấp để kết hợp với Messi và Suarez trên hàng công.

Không phải Mohamed Salah, Sadio Mane mới là cái tên chói sáng nhất tại Liverpool thời điểm này. Cầu thủ người Senegal liên tiếp có những bàn thắng quan trọng, giúp The Kop tiến sâu tại Champions League và cạnh tranh quyết liệt với Man City cho chức vô địch Ngoại hạng Anh. Chính vì vậy rất khó để Barca có thể thuyết phục Liverpool bán đi ngôi sao chủ lực của họ.

3. Paulo Dybala

5 ứng viên thay thế Coutinho - Bóng Đá

Dybala muốn ra đi? 

Cầu thủ người Argentina không còn là sự lựa chọn thường xuyên bởi anh không phù hợp khi đá cặp cùng Cristiano Ronaldo. Bản thân tiền đạo này cũng bày tỏ nguyện vọng muốn ra đi sau khi cùng Juventus đoạt được nhiều danh hiệu cao quý. Dybala cũng sẽ là phương án phú hợp để thay thế Lionel Messi trong tương lai.

2. Raheem Sterling

Với 12 bàn thắng và 11 pha kiến tạo, Sterling đã trực tiếp tham gia vào 23 bàn thắng trong 24 lần ra sân ở Premier League cho đến thời điểm này. Nếu giữ vững phong độ và giúp Man City đoạt chức vô địch, Sterling hoàn toàn có thể đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa 2018/19. Nếu có thể chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1994 này, hành lang cánh trái của Barca sẽ trở nên cực kỳ đáng sợ với sự kết hợp giữa cầu thủ này và Jordi Alba, những “cỗ máy chạy” hàng đầu thế giới.

1. Leroy Sane

Không phải ngẫu nhiên mà Sane được mệnh danh là “Messi nước Đức” bởi anh sở hữu phong cách rê dắt và thuận chân trái rất giống với số 10 của Barcelona. Tốc độ cũng là một thứ vũ khí lợi hại của Leroy Sane khi anh đang là cầu thủ có khả năng bứt tốc nhanh nhất Ngoại hạng Anh.

Endo | 23:03 22/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục