5 ứng viên thay thế Christensen tại Chelsea

18:03 Thứ ba 08/03/2022

TinTheThao.com.vnTác giả Varun Pai của trang Sportskeeda đã liệt kê 5 cái tên có thể thay thế vị trí của Andreas Christensen nơi hàng thủ Chelsea.

 

Lối đá của Chelsea

Andreas Christensen là một trong những trụ cột hàng thủ của Chelsea ở thời điểm hiện tại. Anh thường xuyên được trao cơ hội ra sân và sát cánh cùng Thiago Silva và Antonio Rudiger để tạo thành bộ ba trung vệ của The Blues. Tuy nhiên, hợp đồng của cầu thủ người Đan Mạch chỉ còn hiệu lực đến mùa Hè năm nay và tương lai của anh đang được NHM quan tâm.

5 ứng viên thay thế Chrsitensen tại Chelsea - Bóng Đá

Christensen sẽ rời Chelsea?

Nhiều nguồn tin cho rằng Barcelona đang dẫn đầu cuộc đua sở hữu chữ ký của Christensen bên cạnh nỗ lực của Bayern Munich hay Borussia Dortmund. Và mối lo của HLV Thomas Tuchel là tìm ra người thay thế cựu sao Monchengladbach.

1. Matthias Ginter

5 ứng viên thay thế Chrsitensen tại Chelsea - Bóng Đá

Ginter sẽ hết hạn hợp đồng với Gladbach vào mùa Hè 2022.

Trung vệ người Đức cũng sẽ hết hợp đồng với CLB chủ quản Monchengladbach vào mùa Hè này. Đó là cơ hội để HLV Tuchel có thể chiêu mộ một cậu học trò đồng hương. Ginter đang có phong độ tốt và hoàn toàn đủ sức để chinh chiến ở đấu trường Ngoại hạng Anh khắc nghiệt.

2. Ronald Araujo

5 ứng viên thay thế Chrsitensen tại Chelsea - Bóng Đá

Araujo tiến bộ dưới triều đại của HLV Xavi.

Araujo đang có chỗ đứng nơi hàng phòng ngự của Barcelona. Anh cùng người tiền bối Gerard Pique thi đấu ăn ý và trở thành nền tảng vững chắc cho những bước tiến đáng chú ý của đội bóng xứ Catalan trong thời gian vừa qua. Trung vệ người Uruguay ngoài khả năng phòng ngự tốt còn được đánh giá cao ở việc chuyền bóng tốt. Đây có thể là một điểm cộng xứng đáng để HLV Tuchel cân nhắc. Hợp đồng của anh với Barca còn hiệu lực đến tháng 6/2023.

3. Matthijs de Ligt

5 ứng viên thay thế Chrsitensen tại Chelsea - Bóng Đá

De Ligt đang là trụ cột hàng thủ Juventus.

Có thể nói De Ligt là một trong những trung vệ xuất sắc hàng đầu thế giới ở độ tuổi 22. Anh đang là trụ cột ở Juventus và được nhiều đại gia châu Âu để mắt. Cầu thủ người Hà Lan có khả năng chuyền phát động tấn công tốt và đọc tình huống nhạy bén. Ngoài ra, cựu sao Ajax Amsterdam cũng đặc biệt nguy hiểm khi tham gia dâng cao tấn công ở những pha bóng cố định. Và tất nhiên, nếu Chelsea muốn có sự phục vụ của De Ligt, mức phí họ phải trả sẽ khá cao.

4. Jules Kounde

5 ứng viên thay thế Chrsitensen tại Chelsea - Bóng Đá

Chelsea đã quan tâm đến Kounde từ lâu.

Thời gian trước đây, Chelsea đã dành sự quan tâm đến trung vệ của Sevilla. Tuy nhiên thương vụ đã không được tiến hành như dự kiến. Đến mùa Hè 2022 tới đây, với động lực mãnh liệt và cấp thiết hơn, có lẽ The Blues sẽ quyết tâm hơn. Điểm cộng của cầu thủ người Pháp là sự nhanh nhẹn, mạnh mẽ và có thể tung ra những đường chuyền sáng tạo lên phía trên.

5. Trevoh Chalobah

5 ứng viên thay thế Chrsitensen tại Chelsea - Bóng Đá

Chalobah có những bước tiến đáng chú ý.

Nếu như không thể bổ sung thêm tân binh nào, HLV Tuchel có thể sử dụng nhân tố "cây nhà, lá vườn" là Chalobah. Trung vệ người Anh đã cho thấy những tín hiệu lạc quan trong mùa giải năm nay. Tuy vẫn còn phạm phải những sai sót nhưng về cơ bản, anh vẫn đủ khả năng để thay thế Christensen nơi hàng thủ Chelsea.

Đăng Huy | 16:24 08/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục