5 ứng viên cho danh hiệu "Cậu bé Vàng 2021"

16:30 Thứ tư 16/06/2021

TinTheThao.com.vnBên cạnh giải thưởng danh giá cho các ngôi sao lớn, danh hiệu "Cậu bé Vàng" vinh danh tài năng trẻ cũng rất được quan tâm.

5. Bukayo Saka (Arsenal)

Ở tuổi 19, Saka cho thấy sự thăng tiến đầy mạnh mẽ của mình hơn 1 năm qua. Ngôi sao sinh năm 2001 đảm bảo khả năng công thủ toàn diện, mang đến những phương án tấn công biến ảo và hiệu quả cho Pháo thủ.

 - Bóng Đá

 Saka có mùa giải chói sáng.

Saka đóng góp 5 bàn và 3 kiến tạo tại Premier League mùa này. Cho dù Arsenal trải qua mùa giải ảm đạm, phong độ chói sáng của tiền vệ người Anh đã níu kéo lại chút hy vọng của người hâm mộ về một tương lai tươi sáng, khi mà Saka sẵn sàng trở thành người dẫn dắt hàng công của CLB.

4. Mason Greenwood (Manchester United)

Tiền đạo người Anh gặp một số rắc rối bên ngoài sân cỏ và chấn thương nên gần như không để lại dấu ấn nào trong giai đoạn lượt đi mùa giải 2020/21. Tuy nhiên khi bước vào giai đoạn lượt về, Greenwood đã bùng nổ mạnh mẽ. Trong 14 trận ra sân gần nhất, ngôi sao của Man Utd ghi được 8 bàn và cung cấp 1 kiến tạo. Chân sút 20 tuổi lọt vào danh sách sơ bộ của ĐT Anh tham dự EURO 2020, nhưng buộc phải rút lui vì chấn thương.

3. Ryan Gravenberch (Ajax)

Là sản phẩm của lò đào tạo Ajax, Gravenberch từng được huyền thoại Ronald de Boer gọi là “Paul Pogba mới”. Phong cách của cầu thủ 19 tuổi khá tương đồng với ngôi sao Man Utd khi sở hữu chiều cao lên đến 1m90, nhưng lại rất khéo léo và luôn biết cách thực hiện những đường phát động tấn công ấn tượng.

Ở mùa giải vừa qua, Gravenberch đóng góp 5 bàn và 6 kiến tạo trên mọi đấu trường cho Ajax. Hiện cầu thủ sinh năm 2002 đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều ông lớn.

2. Pedri (Barcelona)

 - Bóng Đá

Pedri được HLV Ronald Koeman tin tưởng. 

Blaugrana chỉ chi ra 5 triệu euro để có được sự phục vụ của Pedri từ Las Palmas. Sau khi hết thời hạn cho mượn, tiền vệ 18 tuổi đã chính thức cập bến Barca vào mùa Hè năm ngoái. Anh được so sánh với huyền thoại Andres Iniesta bởi kỹ thuật, khả năng di chuyển và chuyền bóng khá tương đồng với đàn anh. Đặc biệt, Pedri có mối liên kết cực kỳ ăn ý với Lionel Messi.

1. Jude Bellingham (Borussia Dortmund)

Chỉ mới 17 tuổi, Bellingham cho thấy khả năng quán xuyến tuyến giữa vô cùng tuyệt vời. Tiền vệ người Anh kiểm soát trái bóng bằng đôi chân khéo léo, và rất biết cách khai thác khoảng trống hàng phòng ngự đối phương nếu có cơ hội. Mùa giải vừa qua, Bellingham có 4 bàn và 4 kiến tạo cho Dortmund trên mọi đấu trường.

Những bàn thắng đẹp nhất của Bukayo Saka ở đội trẻ Arsenal

 
Endo | 16:00 16/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục