5 tuyển thủ U23 Việt Nam thi đấu ấn tượng ở vòng 20 V-League

15:09 Thứ hai 23/07/2018

Việc các tuyển thủ được HLV Park Hang-seo triệu tập lên U23 Việt Nam để chuẩn bị cho ASIAD 2018 tiếp tục cho thấy phong độ cao tại vòng 20 V-League đang đem lại tín hiệu khả quan cho bóng đá Việt Nam.

1. Phạm Xuân Mạnh

Trong chiến thắng trước HAGL, Xuân Mạnh tiếp tục cho thấy tại sao anh luôn chiếm được lòng tin của HLV Park Hang-seo khi đã có một trận đấu cực hay trước đối thủ.

Không chỉ lên công về thủ rất tốt, Xuân Mạnh còn góp công vào chiến thắng của đội bóng xứ Nghệ với bàn nâng tỉ số lên 2-0 sau pha đánh đầu cận thành. Nếu cứ tiếp tục thể hiện phong độ như hiện tại, cầu thủ SLNA hoàn toàn có thể chiếm 1 suất trong đội hình U23 Việt Nam.

 - Bóng Đá

Xuân Mạnh thi đấu nổi bật trong chiến thắng trước HAGL.

2. Nguyễn Tiến Linh

Ở cuộc tiếp đón SHB Đà Nẵng, Tiến Linh đang cho thấy vì sao mình đang là chân sút nội tốt nhất hiện tại. Không chỉ chạy chỗ tốt, tiền đạo B. Bình Dương còn có khả năng chọn vị trí và chớp thời cơ rất xuất sắc, nếu may mắn thì cầu thủ này đã có nhiều hơn 1 bàn thắng tại trận này.

Tuy nhiên để chiếm một suất đến Indonesia thì tiền đạo B. Bình Dương cần phải nỗ lực hơn rất nhiều, nhất là trong bối cảnh HLV Park Hang-seo gọi đến 7 tiền đạo ở đợt tập trung lần này.

 - Bóng Đá

Tiến Linh nổi lên là ứng cử viên sáng giá cho vị trí trung phong cắm.

3. Nguyễn Quang Hải

Sau những chuỗi trận không tốt ở đầu mùa, Quang Hải đang dần lấy lại được phong độ của mình trong các trận gần đây. Việc cầu thủ Hà Nội FC liên tiếp nổ súng đã đem lại tín hiệu vui cho HLV Park Hang-seo, bởi Hải “con” đang là mắc xích quan trọng trong việc vận hành chiến thuật của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

4. Nguyễn Công Phượng

Dù HAGL gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách đến Nghệ An, nhưng bản thân Công Phượng đã trải qua trận đấu không quá tồi. Anh chính là người mở ra hy vọng có điểm cho đội bóng phố Núi với bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

5 tuyển thủ U23 Việt Nam thi đấu ấn tượng ở vòng 20 V-League - Bóng Đá

Nguyễn Công Phượng. 

Tuy nhiên hàng phòng ngự HAGL đã mắc sai lầm qua đó khiến họ bại trận. Việc Công Phượng nổ súng cho thấy, tinh thần của tiền đạo này dường như không bị ảnh hưởng quá nhiều sau những ồn ào mới đây, qua đó có thể toàn tâm toàn ý tập trung vào giải sắp tới.

5. Đặng Văn Lâm

Lâm “Tây” tiếp tục cho thấy phong độ cao với màn thể hiện không thể ấn tượng hơn trong trận đấu với Sanna Khánh Hòa. Bằng hàng loạt pha cứu thua xuất sắc, Văn Lâm chính là người mang lại 1 điểm quý giá cho thầy trò HLV Trương Việt Hoàng.

Nếu không có gì bất ngờ, một suất bắt chính tại ASIAD 2018 sẽ rất khó thoát khỏi tay Đặng Văn Lâm.

Viết Định | 14:00 23/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục