5 trung vệ đang được săn đón nhất châu Âu

19:41 Chủ nhật 21/05/2023

TinTheThao.com.vnNgoài Kim Min-jae, Josko Gvardiol cũng được dự đoán sẽ chuyển tới Anh chơi bóng từ mùa giải năm sau.

 

Kim Min-jae

Trung vệ người Hàn Quốc đã có sự thăng tiến vượt bậc ở những mùa giải gần đây. Chỉ cần hơn 2 năm chơi bóng tại châu Âu, Kim Min-jae nhanh chóng trở thành cái tên hot bậc nhất trên thị trường chuyển nhượng.

Cập bến Napoli vào tháng 7/2022, cầu thủ sinh năm 1996 lấp đầy khoảng trống do Kalidou Koulibaly tạo ra và đóng vai trò thủ lĩnh hàng phòng ngự của Napoli. Theo thống kê, Kim Min-jae đứng đầu về tỷ lệ tranh chấp trên không (91) và đứng thứ hai ở thông số hóa giải (120) tại Serie A.

Man United đang là đội bóng quan tâm nhất đến trung vệ người Hàn Quốc. Để có sự phục vụ của cầu thủ biên chế Napoli, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải chi không dưới 50 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng.

Evan N'Dicka

Với xu thế chơi kiểm soát bóng, những trung vệ thuận chân trái như N’Dicka đang được coi trọng hơn bao giờ hết. Trung vệ người Pháp sẽ đáo hạn hợp đồng với Frankfurt vào cuối mùa giải. Anh đang là mục tiêu săn đuổi của Barcelona.

 - Bóng Đá

N'Dicka nổi tiếng với phong cách thi đấu máu lửa, không ngại va chạm.

N’Dicka sở hữu phong cách thi đấu máu lửa, không ngại va chạm. Anh là chốt chặn đáng tin cậy trong đội hình của HLV Oliver Glasner. Cầu thủ gốc Cameroon cao 1m92 và rất mạnh ở những tình huống lên tham gia tấn công.

Jurrien Timber

Mùa 2021/2022, Timber gây ấn tượng khi nhận cú đúp danh hiệu cá nhân, bao gồm Tài năng bóng đá Hà Lan và Cầu thủ xuất sắc nhất giải VĐQG Hà Lan. Hè năm ngoái, anh từ chối tới Man United để tiếp tục ở lại chơi cho Ajax. Song, mọi thứ khả năng sẽ đảo chiều sau mùa giải năm nay.

Theo Sky Sports, Timber rất muốn rời Eredivisie. Đội bóng chủ quản cũng sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận đủ 50 triệu euro.

Josko Gvardiol

Sau màn thể hiện trên mức kỳ vọng, Gvardiol lọt vào mắt xanh của không ít “ông lớn”. Nhờ có trung vệ của RB Leipzig án ngữ nơi phòng tuyến, Croatia đi thẳng một mạch tới trận bán kết World Cup 2022, trước khi không thể làm nên điều bất ngờ trong cuộc đối đầu với Argentina của Lionel Messi.

Josko Gvardiol không chỉ nhanh, khỏe mà còn chơi chân rất tốt. Anh dẫn đầu giải Bundesliga về chỉ số đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân.

 - Bóng Đá

Gvardiol là "hiện tượng" thú vị ở World Cup 2022.

Năm ngoái, Chelsea ra giá gần 80 triệu euro cho tuyển thủ Croatia nhưng đã bị đội bóng nước Đức từ chối. Nếu thương vụ chuyển nhượng của Gvardiol xảy ra trong hè năm nay, khả năng anh vươn lên trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử bóng đá là rất cao.

Pau Torres

Pau Torres là “mắt xích” quan trọng trong đội hình của Villarreal giành danh hiệu Europa League 2020/2021. Sau chiến tích đó, cầu thủ người Tây Ban Nha muốn tiếp tục gắn bó với “Tàu ngầm vàng”. Tuy nhiên, với việc đứng trước nguy cơ không tham dự cúp châu Âu mùa tới, viễn cảnh Pau Torres rời đội bóng áo vàng là có thể xảy ra.

Man United là bến đỗ tiềm năng nhất của tuyển thủ xứ bò tót vào lúc này. Tuy nhiên, Aston Villa cũng sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với “Quỷ đỏ” để sở hữu chữ ký của Pau Torres. Lợi thế của Villa là họ có Unai Emery – HLV từng dẫn dắt Torres và ít nhiều đóng góp vào quá trình tiến bộ của cầu thủ này.

Minh Đức | 19:11 21/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục