5 trung vệ có thể đến Chelsea trong tháng Giêng

15:14 Thứ sáu 03/12/2021

TinTheThao.com.vnKhi tương lai của những Antonio Rudiger, Andreas Christensen, Cesar Azpilicueta hay Malang Sarr tại Stamford Bridge không rõ ràng, Chelsea có lý do để nhắm mua một trung vệ trong kỳ chuyển nhượng tới.

Jules Kounde

Một trong những cái tên được liên kết chặt chẽ với Chelsea suốt mùa hè là trung vệ Jules Kounde của Sevilla. The Blues đã công khai theo đuổi cầu thủ người Pháp để tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự. Cuối cùng, họ không thể thống nhất mức phí chuyển nhượng với đội bóng Tây Ban Nha và trung vệ này đã ở lại Estadio Ramon Sanchez Pizjuan kể từ đó.

5 trung vệ có thể đến Chelsea trong tháng Giêng - Bóng Đá

 HLV Thomas Tuchel cần người thay thế Rudiger.

Có thông tin cho rằng The Blues vẫn quan tâm đến Kounde và một động thái thực sự có thể xảy ra vào tháng Giêng.

Wesley Fofana

Nếu Chelsea một lần nữa không có được chữ ký của Kounde, họ có thể chuyển sang đồng hương của anh là Wesley Fofana. Có thông tin cho rằng The Blues đã liên hệ với phía Leicester nên đây có thể là một trong những mục tiêu của họ trong tương lai gần.

Fofana vẫn được đánh giá rất cao dù không được ra sân trong mùa này khi dính chấn thương nặng tiền mùa giải.

Matthijs de Ligt

Một cái tên khác được Chelsea liên hệ trong thời gian qua là cầu thủ người Hà Lan Matthijs de Ligt. Hậu vệ trẻ này đã bùng nổ tại Ajax trong mùa bóng 2018/19 và khiến Juventus phải bỏ ra số tiền lớn để chiêu mộ.

5 trung vệ có thể đến Chelsea trong tháng Giêng - Bóng Đá

 Matthijs de Ligt vẫn là một trung vệ chất lượng.

Kể từ đó, De Ligt đã phải vật lộn để chứng tỏ giá trị của mình ở Turin và mặc dù còn hợp đồng có thời hạn hợp đồng đến mùa hè năm 2024, Juventus có thể 'hy sinh' cầu thủ 22 tuổi để tái đầu tư, sau khoảng thời gian dài đáng thất vọng.

Eder Militao

Một hậu vệ trẻ khác đã tạo dựng được tên tuổi cho bản thân trong những mùa giải gần đây. Cầu thủ người Brazil đã gia nhập Porto và thi đấu ấn tượng trước khi chuyển đến Real Madrid.

Có thông tin cho rằng Chelsea đã gửi lời đề nghị lên tới 34 triệu bảng để có được sự phục vụ của Militao, tuy nhiên, Los Blancos lại muốn gia hạn hợp đồng với anh ấy tại Santiago Bernabeu.

Attila Szalai

Một cái tên có thể không quá quen thuộc với những người hâm mộ Chelsea. Hậu vệ người Hungary đã được biết đến như một cầu thủ xuất sắc cho Fenerbahce.

Đã có thông tin cho rằng The Blues đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi nhưng điều đó vẫn chưa được xác nhận. Thỏa thuận hiện tại của Szalai với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ có hiệu lực đến mùa hè năm 2025.

(Theo Football London)

Buổi tập đầu tiên của Hakim Ziyech tại Chelsea:

 
Minh Tuấn | 14:16 03/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục