5 trận đấu hay nhất giữa M.U và Tottenham: Young và bài học nhớ đời dành cho Alli

05:33 Thứ năm 23/08/2018

TinTheThao.com.vnNhững trận đấu có sự góp mặt của hai đội bóng này luôn để lại những cảm xúc khó quên trong lòng người hâm mộ.

Trước cuộc viếng thăm lần thứ 82 của Tottenham Hotspur tại Old Trafford vào rạng sáng thứ 3 tuần sau (giờ Việt Nam), chúng ta hãy cùng nhìn lại 5 trận đấu đáng chú ý nhất giữa 2 đội bóng này kể từ năm 2009 cho đến nay.

1. Manchester United 5-2 Tottenham (ngày 25 tháng 4 năm 2009)

Tottenham là những người vượt lên dẫn trước bằng 2 bàn thắng của Darent Bent (phút 29) và Luka Modric (phút 32). Tuy nhiên, chỉ trong vòng 22 phút ở hiệp 2, đội chủ nhà đã nã vào lưới thủ thành Heurelho Gomes đến 5 bàn để giành chiến thắng tưng bừng 5-2.

Top 5 cuộc đụng độ giữa M.U và Tottenham tại Old Trafford - Bóng Đá

 Berbatov trong tình huống ăn mừng bàn thắng vào lưới đội bóng cũ.

Cuộc đụng độ này cũng được nhớ tới bởi Dimitar Berbatov, người vừa chuyển đến Old Trafford từ chính Spurs vào ngày cuối cùng của mùa hè năm đó. Anh cũng là người ghi bàn thắng ấn định tỉ số của trận đấu.

2. Man Utd 2-3 Tottenham (ngày 29 tháng 9 năm 2012)

Trận đấu này ghi nhận 2 điều, một là sự xuất hiện của 'siêu sao' mới Gareth Bale, và hai là phong độ đỉnh cao của Rio Ferdinand được coi như đã chấm dứt. 

Top 5 cuộc đụng độ giữa M.U và Tottenham tại Old Trafford - Bóng Đá

 Màn toả sáng kinh điển của Bale tại Old Trafford.

Jan Vertonghen, Bale và Clint Dempsey là những người ghi bàn cho đội khách. Trong khi những nỗ lực của Luis Nani và Shinji Kagawa đã không đủ để giữ lại 1 điểm cho Quỷ đỏ. Nhưng dù sao, cuối mùa giải cũng là lúc Man Utd đăng quang lần thứ 20 tại Premier League.

3. Man Utd 3-0 Tottenham (ngày 15 tháng 3 năm 2015)

NHM Man Utd có lẽ sẽ không bao giờ quên màn ăn mừng kiểu 'boxing' của Wayne Rooney khi anh solo qua hàng loạt hậu vệ đội khách và hạ gục thủ thành Hugo Lloris. Hai bàn còn lại được ghi do công của Michael Carrick, một người cũ của Spur và pha sút bóng xuất sắc đến không ngờ của Marouane Fellaini.

Top 5 cuộc đụng độ giữa M.U và Tottenham tại Old Trafford - Bóng Đá

 Rooney và pha ăn mừng độc đáo của mình.

4. Man Utd 1-0 Tottenham (ngày 11 tháng 2 năm 2016)

Chiến thắng này là niềm vui hiếm hoi của Henrik Mkhitaryan tại sân Old Trafford trong gần 2 năm khoác áo Quỷ đỏ. Anh chính là người ghi bàn thắng duy nhất ở phút thứ 29.

Top 5 cuộc đụng độ giữa M.U và Tottenham tại Old Trafford - Bóng Đá

 Một trong những khoảnh khắc hạnh phúc của Mkhitaryan trong màu áo Man Utd.

5. Man Utd 1-0 Tottenham (ngày 26 tháng 10 năm 2017)

Quỷ đỏ tiếp tục có chiến thắng tối thiểu trước đội bóng của huấn luyện viên Mauricio Pochettino trên sân nhà Old Trafford. Anthony Martial trong một dịp hiếm hoi được ra sân ở mùa trước đã ghi bàn thắng quý như vàng ở phút 81.

Top 5 cuộc đụng độ giữa M.U và Tottenham tại Old Trafford - Bóng Đá

 Martial ghi bàn sau khi được tung vào sân ở băng ghế dự bị.

Cuộc đụng còn được nhớ tới bởi màn đấu võ mồm giữa Dele Alli và Ashley Young với 2 câu nói: "Nên giải nghệ và chống nạng đi" (Alli) và “Hãy báo cho anh biết khi nào chú mày vô địch Premier League” (Young).

Pha va chạm giữa Young và Alli cách đây 1 năm:

Vũ Quang Toản | 21:20 22/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục