5 trận/5 bàn, David Moyes đã tạo ra "quái thú" mới ở West Ham

20:17 Thứ sáu 01/12/2023

Ngôi sao người Cộng hòa Séc đang thi đấu với một phong độ thực sự ấn tượng trong thời gian gần đây.

 - Bóng Đá

 Tương tự các đội bóng khác tại Premier League, West Ham United cũng có cho mình một chiến thắng trong khuôn khổ cúp châu Âu rạng sáng nay.

 - Bóng Đá

 Đối thủ của The Hammers là Backa Topola, và thực chất thì họ đã gây ra khá nhiều khó khăn cho thầy trò HLV David Moyes. 

 - Bóng Đá

 Thay vì áp đảo như trận lượt đi, West Ham chỉ có được một thế trận tương đối cân bằng và tưởng chừng đã ra về với một điểm trong tay.

 - Bóng Đá

 Song, khoảnh khắc tỏa sáng đến từ Tomas Soucek ở phút 89 đã mang về thắng lợi quý giá cho đội bóng thành London.

 - Bóng Đá

Bước sang mùa giải mới, Moyes đã sử dụng Soucek ở một vị trí tương đối khác biệt, anh được dâng cao hơn và tham gia vào quá trình tổ chức tấn công thay vì chỉ hoạt động như một tiền vệ phòng ngự như trước.

 - Bóng Đá

 Và có thể nói, Moyes đã thực hiện một quyết định hoàn toàn đúng đắn khi Soucek đang cho thấy hình ảnh của một "cỗ máy săn bàn" thực thụ 

 - Bóng Đá

Mùa giải năm nay, Soucek đã ghi đến 7 bàn cho West Ham trên mọi đấu trường - hơn gấp đôi thành tích mà anh đạt được trong toàn bộ mùa giải trước (3 bàn).

 - Bóng Đá

 Tính ở cấp độ CLB lẫn ĐTQG, đây đã là bàn thắng thứ năm của Soucek sau 5 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường. Cần biết, anh đã ghi bàn trong 5 trận đấu liên tiếp. 

 - Bóng Đá

 Trước Backa Topola, Soucek cũng là cần thủ được Fotmob chấm điểm cao nhất (8.5) và sở hữu hàng loạt số liệu thống kê ấn tượng. 

 - Bóng Đá

 Cụ thể, tiền vệ người Cộng hòa Séc có cho mình 2 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn, 3 pha dứt điểm, 4 lần thắng tranh chấp tay đôi, 2 tình huống không chiến thành công và 9 lần thu hồi bóng.

Huỳnh Phong | 19:47 01/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục