5 tiền vệ xuất sắc nhất Chelsea sau khi Lampard rời đi

07:01 Chủ nhật 20/02/2022

TinTheThao.com.vnLiệu ai là tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất mà Chelsea đã có được kể từ khi Frank Lampard rời đi vào năm 2014?

 

Lampard - hành trình trở thành cầu thủ và HLV Chelsea

5. Kai Havertz

Havertz vẫn chơi tốt, và có thể nói là ổn định. 15 bàn thắng và 13 pha kiến tạo sau 73 lần ra sân không phải là một thống kê tồi tệ, nhưng nó thật sự quá thấp khi bạn xem xét mức giá 70 triệu bảng của tuyển thủ Đức.

5 tiền vệ xuất sắc nhất Chelsea sau khi Lampard rời đi - Bóng Đá

 Havertz là cầu thủ của những trận cầu lớn.

Dù sao, Havertz đã khẳng định mình là cầu thủ của những trận cầu lớn, đã ghi bàn quyết định trong 2 trận chung kết Champions League và Club World Cup của Chelsea. Anh vẫn còn nhiều thời gian để tự nâng tầm bản thân.

4. Mateo Kovacic

Kovacic đã trở thành một trong những cầu thủ được các CĐV Chelsea yêu thích nhất sau một khởi đầu bết bát.

Tưởng như Kovacic sẽ bị câu lạc bộ loại bỏ sau khi Sarri đến Juventus, nhưng rồi, tuyển thủ Croatia đã trỗi dậy mạnh mẽ, và được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất vào tháng 8 năm 2020. Anh đã đưa mình lên một tầm cao khác kể từ khi The Blues bổ nhiệm Thomas Tuchel.

3. Jorginho

Jorginho từng là đại diện cho lối chơi Sarri-ball của Chelsea. Anh vẫn thường xuyên chịu chỉ trích mỗi khi đội nhà chơi không tốt.

Nhưng rồi, tuyển thủ Ý đã đập tan mọi nghi ngờ ở anh. Jorginho chứng minh rằng anh ấy không cần Sarri để trở thành một cầu thủ thực sự hữu ích, được đề cử cho danh hiệu Ballon d’Or sau khi giành chức vô địch Champions League và EURO trong cùng một mùa hè, với khả năng điều phối bóng tuyệt vời nơi tuyến giữa.

5 tiền vệ xuất sắc nhất Chelsea sau khi Lampard rời đi - Bóng Đá

 2 tiền vệ đẳng cấp của Chelsea.

2. Cesc Fabregas

Fabregas được xem là Vua kiến tạo. Anh thành danh ở Arsenal, và khẳng định được đẳng cấp của mình một lần nữa ở Chelsea. Nhãn quan của Fabregas quá tuyệt vời, anh luôn cho thấy sự tinh tế trong từng pha bóng, và nổi bật với đường kiến tạo cho Andre Schurrle ghi bàn vào lưới Burnley năm 2014. Thậm chí, với một số chuyên gia, nó nằm trong những pha kiến tạo đỉnh cao nhất Premier League.

Đỉnh cao của anh ở Chelsea là mùa 2014/15. 18 kiến tạo của Fabregas cho nhà vô địch Premier League năm đó nhiều hơn cả David Silva, Mesut Ozil và Juan Mata cộng lại.

1. N’Golo Kante

Kante là mẫu tiền vệ mà mọi đội bóng đều phải thèm muốn. Anh luôn biết cách bao phủ khắp mặt sân, làm tốt bất cứ nhiệm vụ nào được HLV yêu cầu. Ở ngoài sân, tuyển thủ Pháp thật sự dễ mến.

Chiến thắng trước Liverpool ở League Cup sẽ giúp Kante giành được nhiều danh hiệu ở Chelsea hơn cả Lampard. Cần nhớ rằng, anh cũng đã giành chức vô địch World Cup với ĐTQG Pháp và danh hiệu Premier League kỳ diệu với Leicester.

(Theo Planet Football)

Minh Tuấn | 06:03 20/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục