5 tiền vệ Rangnick có thể chiêu mộ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông

15:42 Thứ sáu 26/11/2021

TinTheThao.com.vnRalf Rangnick sẽ được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Man Utd và ông có lẽ rất cần một tiền vệ tài năng để bổ sung vào đội hình.

Dưới đây là 5 cầu thủ tiền vệ để Quỷ đỏ có thể chiêu mộ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông để phục vụ cho triết lý bóng đá của Rangnick.

1. Marcelo Brozovic

Brozovic sẽ hết hạn hợp đồng với Inter vào tháng Sáu. Theo đó, Man Utd có cơ hội sở hữu cầu thủ đẳng cấp này với giá phải chăng. Cầu thủ 29 tuổi này có một bản CV ấn tượng - chơi 33 trận ở giải VĐQG giúp Inter vô địch Serie A mùa trước. Brozovic cũng có 70 lần khoác áo đội tuyển Croatia, đá chính trong trận chung kết World Cup 2018.

7 tiền vệ hứa hẹn là miếng ghép hoàn hảo cho Man Utd vào tháng Giêng - Bóng Đá

 Brozovic sẽ hoàn hảo với Man Utd.

Cựu huấn luyện viên của Dinamo Zagreb, Nenad Bjelica cho biết vào năm 2019: "Có rất ít điều đã được nói hoặc viết về anh ấy, nhưng Brozovic là một trong ba tiền vệ hàng đầu thế giới."

2. Franck Kessie

Cầu thủ 24 tuổi này đã có gần 200 lần ra sân cho Milan kể từ khi gia nhập câu lạc bộ từ Atalanta vào mùa hè năm 2017. Anh rất toàn diện, và cũng có duyên ghi bàn, với 13 lần lập công ở Serie A mùa trước.

"Tôi muốn có Kessie trong đội hình của mình," cựu tiền đạo Milan, Antonio Cassano nói hồi tháng Ba. "Cậu ấy ghi bàn, cậu ấy kiến tạo, cậu ấy có cá tính, cậu ấy có kỹ năng, cậu ấy không để mất bóng và rất thông minh. Kessie khiến tôi nhớ đến Yaya Toure."

3. Frenkie de Jong

Có lẽ là động thái táo bạo nhất. Cầu thủ 24 tuổi này là một trong những tiền vệ tài năng nhất châu Âu, đóng vai trò quan trọng giúp Ajax lọt vào bán kết Champions League 2018-19, là ông chủ tuyến giữa của Hà Lan.

Viễn cảnh De Jong đến Old Trafford là trong mơ, nếu xét đến các vấn đề hàng tiền vệ của Man Utd, cũng như khả năng chuyền bóng và kiểm soát trận đấu của cầu thủ người Hà Lan.

4. Ruben Neves

7 tiền vệ hứa hẹn là miếng ghép hoàn hảo cho Man Utd vào tháng Giêng - Bóng Đá

 Neves cần một bước tiến mới trong sự nghiệp.

Kể từ khi ký hợp đồng với Wolves vào mùa hè năm 2017, Neves đã liên tục thể hiện tài năng của mình ở cả trong nước và châu Âu - ra sân 188 lần trên mọi đấu trường cho đến nay. Cầu thủ 24 tuổi này cũng có khả năng ghi bàn - những bàn thắng tuyệt đẹp, và có khả năng rẻ hơn rất nhiều so với một số cái tên khác trong danh sách này. 

"Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc," Jamie Redknapp nói vào tháng 7 năm 2020. "Cậu ấy có thể phòng ngự, cậu ấy có thể tấn công, cậu ấy rất tài năng."

5. Boubacar Kamara

Man Utd được cho là đang xem xét một động thái mua Kamara, người đang bắt đầu tạo dựng tên tuổi tại Marseille và hết hợp đồng vào tháng Sáu. Cầu thủ 21 tuổi, người có thể chơi ở vị trí tiền vệ tổ chức hoặc trung vệ, đã chơi hơn 100 trận tại Ligue 1 và đại diện cho Pháp ở cấp độ U21.

"Chàng trai này là một hiện tượng," cựu hậu vệ của Marseille, Rolando nói. "Cậu ấy có đầy đủ phẩm chất và hơn hết, cậu ấy nỗ lực, cậu ấy biết lắng nghe. Điều đó thật khác thường."

Emery chia sẻ về việc Solskjaer bị sa thải 

 
Minh Tuấn | 14:44 26/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục